หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบแม่บ้านแสบ ลักทรัพย์นายจ้างมูลค่าเกือบล้านบาท สารภาพหาเงินซื้อรถให้แฟน

วันที่ 27 ตุลาคม 2023 เวลา 23:26 น.


รวบแม่บ้านแสบ ลักทรัพย์นายจ้างมูลค่าเกือบล้านบาท สารภาพหาเงินซื้อรถให้แฟน

27 ต.ค.66 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผบก.ปทส. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.2 บก.ปทส. ร่วมกันจับกุม นางทิพรัตน์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ลงวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ลักทรัพย์ในเคหะสถาน ที่เป็นของนายจ้างหรืออยู่ในครอบครองของนายจ้าง”

พร้อมของกลาง สร้อยเงิน 1 เส้น สร้อยทองคำ 5 เส้น ล็อกเก็ต 2 อัน จี้ 1 อัน เหรียญพระหลวงพ่อทวด 1 เหรียญ กระเป๋าหนังสีดำ จำนวน 1 ใบ ตลับใส่เครื่องประดับพลาสติกสีส้ม 5 อัน กระเป๋าสะพาย 1 ใบ แหวนทอง 1 วง สร้อยข้อมือ 1 เส้น จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้มารับจ้างเป็นแม่บ้านทำความสะอาดภายในบ้านของผู้เสียหาย ต่อมาวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านของผู้เสียหายที่เป็นนายจ้าง รวมมูลค่าเกือบล้านบาทและได้หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์
ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ พร้อมของกลางบางส่วน จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ได้นำของกลางบางส่วนไปขายให้กับร้านทองในพื้นที่ใกล้เคียงและนำเงินสดไปซื้อรถให้กับแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม