หน้าแรก > อาชญากรรม

แม่บ้านทำความสะอาดได้กลิ่นเหม็นโชย ตาม รปภ.งัดบานเกร็ดเปิดดู พบศพหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี นอนเสียชีวิตคาห้อง จ.สมุทรปราการ

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 04:34 น.


แม่บ้านทำความสะอาดได้กลิ่นเหม็นโชย ตาม รปภ.งัดบานเกร็ดเปิดดู พบศพหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี นอนเสียชีวิตคาห้อง จ.สมุทรปราการ

เวลา 17.00 น. วันที่ 24 ต.ค.2566 ร.ต.อ.วิฑูรย์ เพ็งบุปผา รอง สว.(สอบสวน สภ.บางเสาธง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก แฟลตเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุภายในห้องพัก ชั้นที่ 2 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนาย เด่น อายุ 49 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนพื้นห้องหน้าประตู มีคราบเลือดสีดำนองพื้น ข้างศพมีโทรศัพท์มือถือ นาฬิกา รีโมททีวีวางอยู่ข้างแขนขวา และมีหมอนวางอยู่ข้างศีรษะด้านซ้าย ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้รื้อค้น ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามแม่บ้านทำความสะอาดประจำอาคาร ซึ่งเป็นผู้พบศพเล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยที่ห้องเกิดเหตุเพียงลำพัง ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นคนขับรถบัสรับส่งพนักงานและขับรถบรรทุก โดยเห็นผู้ตายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผู้ตายเพิ่งกลับมาจากโรงพยาบาล บอกว่าเหนื่อยไม่ไหว ซึ่งในวันนี้ตนขึ้นมาทำความสะอาด ผ่านหน้าห้องได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้อง ทำการเรียกและโทรศัพท์หาแต่ไม่ตอบรับ จึงเรียก รปภ.มาทำการตรวจสอบ พบว่าห้องล็อคจากด้านใน จึงงัดบานเกร็ดหน้าต่างห้องดู พบนอนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.วิฑูรย์ เพ็งบุปผา พนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เบื้องต้นสาเหตุคาดเสียชีวิตจากโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่ ร.พ.รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

ที่มา_สิงห์ โต
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม