หน้าแรก > อาชญากรรม

จับหนุ่มซีวิคหัวร้อน ชักปืนขู่รถบรรทุกเหตุไม่พอใจถูกขับปาดหน้า

วันที่ 23 ตุลาคม 2023 เวลา 22:52 น.


จับหนุ่มซีวิคหัวร้อน ชักปืนขู่รถบรรทุกเหตุไม่พอใจถูกขับปาดหน้า

กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล., พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.สภ.บางโทรัด , พ.ต.อ.ภคพล สุชล รรท.ผกก.2 บก.ทล., กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.

ร่วมกันจับกุม นายพันฤทธิ์ฯ อายุ 33 ปี ในความผิดฐาน พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมตรวจยึดของกลาง อาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม. ยี่ห้อ Zev สีดำ จำนวน 1 กระบอก พร้อมแมกกาซีน จำนวน 3 อัน จับกุมได้บนทางหลวงหมายเลข 35 ถนนพระราม 2 กม 53 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หน่วยบริการฯ สมุทรสงคราม ของสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ปฏิบัติหน้าที่ขับรถวิทยุออกตรวจภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งทางวิทยุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด ว่าเกิดเหตุ รถยนต์จำนวน 2 คัน คือ รถเก๋ง Honda Civic สีดำ และรถบรรทุก 6 ล้อ ขับขี่รถปาดหน้ากัน บนถนนพระราม 2 ขาออก มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ จ.สมุทรสาคร โดยผู้ขับขี่รถเก๋ง Honda Civic ได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่รถบรรทุก 6 ล้อ ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ จึงจอดขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภายหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ตั้งจุดสกัด บริเวณหน่วยบริการฯ สมุทรสงคราม บนถนนพระราม 2 พบรถเก๋งคันดังกล่าวจึงได้เรียกให้หยุด และให้ผู้ขับขี่ลงจากรถเพื่อตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบ นายพันฤทธิ์ เป็นผู้ขับขี่ ตรวจค้นภายในรถยนต์พบอาวุธปืนยี่ห้อ Zev สีดำ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมแมกกาซีน จำนวน 3 อัน

จากการสอบถาม นายพันฤทธิ์ฯ ผู้ต้องหาให้การรับว่าปืนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และให้การว่าระหว่างที่ตนขับรถมาถึงบริเวณโรงพยาบาลมหาชัย ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ เปลี่ยนช่องทางกะทันหันในลักษณะปาดหน้า ตนจึงเกิดความโมโห จึงได้นำอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ หลังจากนั้นรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณี เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางโทรัด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม