หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบหนุ่มฉุนถูกเพื่อนด่าบุพการี คว้ามีดไล่แทงเพื่อนดับคาไร่มันสำปะหลัง

วันที่ 15 ตุลาคม 2023 เวลา 17:26 น.


กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม นายนันอู อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ฐาน “ฆ่าผู้อื่น, เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยจับกุมได้บริเวณ จุดพักรถกรมทางหลวง ทล.323 อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมออกตรวจในพื้นที่เขตรับผิดชอบ ขณะออกตรวจมาถึงบริเวณ ทล.323 กม.64-100 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ว่ามีเหตุพบผู้เสียชีวิต บริเวณเพิงพักภายในไร่มันสำปะหลังในพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ทองผาภูมิ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายจอ นอนเสียชีวิตในลักษณะถูกมีดแทง 1 แผล บริเวณหน้าอกและพบมีดทำครัวมีรอยเลือดหล่นอยู่ข้างผู้เสียชีวิต ต่อมาได้มีชาวบ้านแจ้งว่าก่อนเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับนายนันอูและหลังจากเกิดเหตุนายนันอู ได้หายตัวไปพร้อมกับโทรศัพท์ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต โดยนายนันอูได้ใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับหลบหนีออกจากพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

สอบสวนให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า หลังจากพ่นยาภายในไร่มันสำปะหลังเสร็จ ผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมาและนายนันอู ได้ใช้โทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต พูดคุยกับภรรยา โดยในระหว่างที่คุยโทรศัพท์ ผู้เสียชีวิตได้พูดต่อว่ามารดาของนายนันอูฯ ซึ่งพยายามบอกให้ผู้เสียชีวิตหยุดพูดแต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมหยุด จนทำให้นายนันอูฯ เกิดอาการไม่พอใจและแทงผู้เสียชีวิตไป 1 ครั้ง จากนั้นก็ได้หลบหนีไป

ตำรวจจึงควบคุมตัวนำส่งชุดสืบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม