หน้าแรก > สังคม

“โกบอย” เคลื่อนไหว โพสต์ขอโทษแล้ว หลังราชทัณฑ์ จ่อเอาผิด ทำคลิปสัมภาษณ์ ‘ทอยทอย’

วันที่ 15 ตุลาคม 2023 เวลา 11:31 น.


จากกรณีที่กรมราชทัณฑ์ ได้ออกเอกสารข่าว เรื่องการเผยแพร่คลิปวีดิโอผ่านรายการเพจโกบอยครัช เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ซึ่งมีการสัมภาษณ์ผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยเนื้อหาผู้ต้องขังยินยอมเปิดเผยชื่อ และนามสกุลจริงของตนเอง พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พาดพิงถึงผู้เสียชีวิตและบุคคลที่สามส่งผลกระทบต่อผู้เสียหายนั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งของโกบอย หรือ นายธนวัตร ชาวสมุทร โดยเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “โกบอยครัช” ได้มีการโพสต์ข้อความเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า ทางทีมงานและตัวกระผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ทำการลบคลิปและติดต่อประสานขอโทษ และพูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ต้องกราบขอโทษญาติผู้เสียหาย และกรมราชทัณฑ์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ขอนำเรียนให้ทุกท่านทราบว่าเจตนาของการผลิตสื่อรายการเพื่อนข้างในที่ผ่านมา เราเพียงต้องการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอให้กับผู้ที่กระทำผิดและเตือนสติต่อสังคมเพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต โดยทางเพจมีความตั้งใจที่จะทำสื่อในเชิงสร้างสรรค์ หลังจากนี้ทางกระผมและทีมงานจะมีความไตร่ตรองละเอียดรอบคอบในการผลิตและนำเสนอสื่อให้มากขึ้น และจะคำนึงต่อทุกฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

ข่าวยอดนิยม