หน้าแรก > อาชญากรรม

จ.นนทบุรี เปิดใจมือแทงลุง 66 ปีดับ สารภาพ "ลุงพ่นควันบุหรี่ใส่ลูก ไม่เจตนาให้ถึงตาย"

วันที่ 12 ตุลาคม 2023 เวลา 03:23 น.


จ.นนทบุรี เปิดใจมือแทงลุง 66 ปีดับ สารภาพ "ลุงพ่นควันบุหรี่ใส่ลูก ไม่เจตนาให้ถึงตาย"

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 12 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดนนทบุรี, สืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนพพร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.685/2566 ลงวันที่ 11 ต.ค.66 ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

สามารถจับกุมตัวได้ที่ริมถนนแยกด่วนสาธุประดิษฐ์ ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร พื้นที่ สน.บางโพงพาง พร้อมของกลางอาวุธมีดพับ 1 เล่ม ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนที่โรงพัก โดยวันที่ 12 ต.ค.66 จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบถาม นายนพพร ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า "ตนไม่ได้เจตนาจะแทงให้เขาเสียชีวิต ตอนนั้นตนกำลังป้อนข้าวลูกอยู่ เขาเดินปรี่เข้ามาหาจะต่อยตนตรงที่เกิดเหตุ เขาพยายามคุกคามตน เขานั่งพ่นบุหรี่ใส่ลูกตน ตนจึงเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปเขา เขาคุกคามพยายามจะทำร้าย ตนจำได้ว่าแทงไป 3 ครั้ง เขาก็สู้ตน ต่างคนต่างสมัครใจสู้ มีดตนซื้อมาป้องกันตัวตนพกในกระเป๋า ซึ่งตนมาซื้อข้าวแล้วก็ป้อนข้าวลูก ตนพูดจากใจตนไม่ได้เจตนาให้เขาเสียชีวิต ตนร้องไห้หลังรู้ว่าเขาเสียชีวิต ตนขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต"

พิรฎา 

 

ข่าวยอดนิยม