หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเกิดเพลิงไหม้รถทั้ง 2 คัน ใกล้กันพบร่างสาววัย 19 เสียชีวิต จ.เพชรบูรณ์

วันที่ 7 ตุลาคม 2566 เวลา 05:34 น.


รถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเกิดเพลิงไหม้รถทั้ง 2 คัน ใกล้กันพบร่างสาววัย 19 เสียชีวิต จ.เพชรบูรณ์  

วันที่ 6 ต.ค.2566 เวลา 18.30 น. สภ.ชนแดน อ.ชนแดน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์และเกิดเพลิงไหม้ บนถนนสายชมรฐีเวช ชนแดน - ดงขุย ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 33-34 ในพื้นที่ บ้านกุฏิพระ ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์  

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อเอ็มจี สีเทา ทะเบียน เพชรบูรณ์ ชนอยู่กับตู้ควบคุมไฟฟ้าข้างทางและมีไฟลุกไหม้บริเวณหน้ารถ เจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงจึงรีบฉีดน้ำจนเพลิงสงบ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ข้างทางแล้วไฟกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำจนดับพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ทราบสี และ หมายเลขทะเบียน เนื่องจากถูกไฟไหม้ มีสภาพเป็นเศษเหล็ก

ตรวจสอบบริเวณใกล้กัน พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน สภาพใบหน้ามีแผลเหวอะ นอนเสียชีวิตติดอยู่กับโคนต้นไม้ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.หยาดฟ้า อายุ 19 ปี

นางนัฐณิชา อายุ 36 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ให้การว่า ตนเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน และจะขับรถกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ทุกวัน โดยในวันนี้หลังโรงเรียนเลิกตนก็ขับรถกลับบ้านมาตามถนนเส้นดังกล่าว เมื่อใกล้ถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้าตนจึงเร่งเครื่องเพื่อจะแซง แต่แล้วจู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็เลี้ยวขวาตัดหน้าตนหักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนรถของตนเสียหลักตกลงไปข้างทางและชนกับตู้ควบคุมไฟจนเกิดไฟลุกไหม้ตนจึงหนีออกมาได้หวุดหวิด  

จากการสอบสวนเบื้องต้น สัณนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้ขับมาตามเส้นทางปกติ เมื่อมาเจอรถจักรยานยนต์จึงเร่งเครื่องแซง แต่รถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวขวากะทันหัน รถยนต์เก๋งจึงชนเข้าอย่างจังแล้วเกิดไฟไหม้ทั้งรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์ และทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงและทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  

ภาพ/ข่าว/มนตรี นรดี/เดชา มลามาตย์  

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม