หน้าแรก > อาชญากรรม

สาวตกชั้น 24 คอนโดฯ ร่างกระแทกพื้นลานจอดรถดับ ตร.เผย พบจดหมายตัดพ้อเรื่องงาน จ.ชลบุรี

วันที่ 4 ตุลาคม 2023 เวลา 05:01 น.


สาวตกชั้น 24 คอนโดฯ ร่างกระแทกพื้นลานจอดรถดับ ตร.เผย พบจดหมายตัดพ้อเรื่องงาน จ.ชลบุรี

เวลา 19.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2566 สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนนาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับทราบ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ ตึกสูง 32 ชั้น พบร่างของผู้หญิง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี สวมชุดราตรี สีเขียว ไว้ผมสั้นสีทอง มีร่องรอยกรีดที่ลำคอ ข้อมือทั้งขวา และซ้าย ตรวจสอบทราบว่า พลัดตกจากชั้นที่ 24 นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 5 เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมใช้แนวกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง รวมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบภายในห้องที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา ซึ่งยังไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังพบใบมีดโกน และจดหมายลาตายตัดพ้อเกี่ยวกับความผิดหวังเรื่องงาน ส่วนสาเหตุที่พลัดตกมานั้น ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม จะต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งพยานแวดล้อม เหตุจูงใจ รวมไปถึงกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจชันสูตรพลิกศพ จึงจะสามารถสรุปสาเหตุของเหตุสลดในครั้งนี้ได้  

เครดิต สยามชล นิวส์ 

ข่าวยอดนิยม