หน้าแรก > อาชญากรรม

จ.นนทบุรี สุดยื้อ กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจหนุ่มส่งน้ำแข็งถูกแทงคอคาห้องพัก ก่อนนำส่ง รพ. แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตร.นำเพื่อนร่วมงานต้องสงสัยสอบเข้ม

วันที่ 3 ตุลาคม 2023 เวลา 04:52 น.


จ.นนทบุรี สุดยื้อ กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจหนุ่มส่งน้ำแข็งถูกแทงคอคาห้องพัก ก่อนนำส่ง รพ. แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตร.นำเพื่อนร่วมงานต้องสงสัยสอบเข้ม

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 2 ต.ค.66 พ.ต.ต.ณัฐพัชร์ วิริยาลัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณซอยประชาราษฎร์ 18 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายส่งน้ำแข็ง เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านพักคนงานร้านน้ำแข็ง พบรอยคราบเลือด ผ้าเปื้อนเลือด กระเป๋าเงินตกอยู่ข้างถนน ใกล้กับถังเก็บความเย็น พบคนเจ็บคือ นายศุภชัย อายุ 24 ปี หมดสติมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานในบริเวณใกล้เคียงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเจ้าของร้านใช้เป็นที่เก็บน้ำแข็งและกั้นห้องให้คนงานอาศัยอยู่ ทราบว่าคนเจ็บเคยทำงานที่ร้านและวันนี้ได้มาที่ร้านเมื่อเวลา 18.00 น.และมาถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ส่วนห้องชั้นล่างมี นายจัน อายุ 55 ปี กับลูกสาววัย 5 ขวบ อาศัยอยู่ และห้องด้านล่างอีกห้องมีนายตูน (นามสมมุติ) คนงานป่วยอาศัยอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านดังกล่าวพบในห้องชั้นล่างมีร่องรอยการล้างคราบเลือดด้วยน้ำ ส่วนถังภายในห้องน้ำพบเสื้อเปื้อนเลือดและโทรศัพท์แช่อยู่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องชั้น 2 พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย ที่โซฟามีรอยเลือดและเลือดกระจายติดอยู่ที่กำแพงห้อง และพบว่ามีรอยเลือดหยดไปตามทางเดินลงด้านล่าง

สอบถาม นายเจ อายุ 29 ปี ลูกชายนายจัน คนช่วยคนเจ็บ กล่าวว่า ตนอยู่ที่ห้องพักฝั่งตรงข้าม มองลงมาเห็นคนเจ็บล้มอยู่ที่หน้าร้านขายส่งน้ำแข็งตะโกนให้ช่วย ตนจึงวิ่งลงมาดูและถามว่าเป็นอะไร น้องเขาบอกว่าโดนแทงคอมาให้โทร 1669 ตนจึงรีบโทรแจ้ง จากนั้นตนก็ประคองและกดแผลให้น้องเขา จนกระทั้งรถพยาบาลและกู้ภัยมา ตนไม่ทราบว่าโดนแทงกี่แผล แต่มีเลือดออกเยอะมาก น้องเขายืนอยู่ใกล้ถังน้ำแข็งพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง หลังจากนั้นน้องเขาก็เหมือนจะค่อยๆหมดแรงลงไปเรื่อยๆ  

นายจัน อายุ 55 ปี อยู่ห้องชั้นล่างของบ้านดังกล่าว กล่าวว่า ตนอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบ 2 คนในห้อง ส่วนที่ห้องด้านข้างมีคนงานที่ป่วยเป็นวัณโรคอาศัยอยู่อีกคน ตนไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นยังไง ตนได้ยินเสียงที่หน้าห้อง ตนจึงเปิดออกไปเจอเขาเอามือจับคอพูดไม่ได้ ตนจึงเอามือประคองเอาตัวเขาออกไปข้างนอก และเขาไปหมดแรงเดินไม่ได้อยู่ที่หน้าห้อง สาเหตุที่ตนล้างคราบเลือดหน้าห้องเพราะไม่อยากให้คนเข้ามายุ่งในห้อง ส่วนเสื้อตนที่ถอดออกเพราะมันเปรอะเลือดคนเจ็บ ส่วนมือถือของคนเจ็บตนหยิบเอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อขณะที่ประคองเขา พอตนเอาเสื้อไปแช่น้ำในอ่างลืมว่ามีมือถือในกระเป๋าจึงลงไปอยู่ในอ่างด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายจัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนนทบุรี และให้การยอมรับว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเจมส์ อายุ 23 ปี ลูกชายอีกคนเป็นผู้ก่อเหตุแต่ไม่ทราบว่า ตอนนี้หลบหนีไปไหน ต่อมาโรงยาบาลพระนั่งเกล้า แจ้งว่านายศุภชัย เสียชีวิตแล้ว ได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

พิรฎา  

 

 

ข่าวยอดนิยม