หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบโจ๋ค้ายาไอซ์ ย่านนวลจันทร์ เผยรับมากิโลกรัมละ 5 หมื่น ขายเอายอดส่วนต่าง 3 หมื่นบาท

วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 02:50 น.


รวบโจ๋ค้ายาไอซ์ ย่านนวลจันทร์ เผยรับมากิโลกรัมละ 5 หมื่น ขายเอายอดส่วนต่าง 3 หมื่นบาท

(21 ก.ย.66) ชุดสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมนายวีระวัฒน์ หรือ บี อายุ 22 ปี บริเวณหน้าบ้านในหมู่บ้านร่มไทร ซอยคลองลำเจียก 10 เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) เกล็ดสีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส  รวมน้ำหนักยาไอซ์รวมถุงทั้งสิ้น 1.160 กิโลกรัม ,โทรศัพท์มือถือ  สีม่วง 1 เครื่อง

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนสน.โคกคราม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายบี ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายประมาณ 22 ปี รูปร่างผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซม. ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดประเภทยาไอซ์ ที่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ร่วมกันวางแผนเพื่อทำการจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปซุ่มดูใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ สักพักเห็น นายวีระวัฒน์ หรือ บี นั่งซ้อนท้ายรถจักรยายนต์ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและหมายเลขทะเบียน มาจอดที่บริเวณที่เกิดเหตุ ลงมาจากรถจักรยายนต์ มีตำหนิรูปพรรณตรงตามสายลับแจ้ง ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น พบยาไอซ์ดังกล่าว นอกจากนี้เจ้าตัวยังรับว่า ซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยนวจจันทร์ 28 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ก่อนพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนรับว่า ซื้อยาไอซ์มาจากนายเสก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อยู่แถวเทเวศน์ ในราคากิโลกรัมละ 50,000 บาท มาจำหน่ายให้แก่บุคคลอื่นในราคากิโลกรัมละ 88,000 บาท

เบื้องต้นแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม