หน้าแรก > อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพ พ่อแม่โหด ฆ่าโบกปูนลูก เหตุรำคาญเสียงเด็กร้อง

วันที่ 21 กันยายน 2023 เวลา 13:05 น.


วันที่ 21 ก.ย. 2566 คดีพ่อแม่โหดสังหารลูก 2 ขวบ แล้วนำไปโบกปูนฝังอำพรางที่ จ.กำแพงเพชร  จากนั้นพ่อรายนี้ยังลงมือฆ่าลูกนำฝังดินอีก 4 ศพ รวมแล้วเป็น 5 ศพนั้น ล่าสุด นายส่องศักดิ์ สารภาพว่าตนลงมือฆ่าลูกและทำร้ายร่างกายจนทำให้เด็กถึงแก่ความตาย คือ

1. ด.ช.ศักดิ์ดา (ไข่ดำ) ลงมือใช้มือตบตี ที่ท้องเป็นจำนวน 2-3 ครั้ง ด้วยความแรง ทำให้เกิดการชักและเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร

2.ด.ช.ธีรภาพ (เล็กต้า) ลงมือใช้มือตบตี ที่ลำตัวและท้องเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง ด้วยความแรง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี จนกระทั่งเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร

3.น.ส.เนตรขวัญสุดา (โมเดล) โดยลงมือตีไปที่ท้อง จากนั้นเด็กก็เริ่มป่วย และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา จากนั้นนำร่างไปโบกปูนที่ จ.กำแพงเพชร 

ในส่วนอีก 2 ราย นั้นสารภาพว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายคือ

4.ด.ช.ธนาทรัพย์ เสียชีวิตจากการป่วยออดๆแอดๆ และมีแผลจากการเสียดสีกับที่นอนที่บริเวณศีรษะ จึงนำร่างไปทิ้งที่ ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

5.ด.ช.นัฐพงศ์ เสียชีวิตจากที่ตนบังคับให้น.ส.เจษฎา ใช้ผ้าอุดปากจนชัก แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี ก่อนป่วยตายในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม

ด้าน น.ส.เจษฎา (เจษ) รับสารภาพว่า ลงมือใช้ผ้าอุดปากด.ช.นัฐพงศ์ แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี และป่วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ที่ทำไปเพราะเป็นการปกป้องมิให้ นายส่องศักดิ์ ลงมือเอง
นอกจากนี้ จากการสอบสวนยังทราบว่านายส่องศักดิ์จะลงมือทำร้าย น.ส.เจษฎา และด.ญ.วิญาดา (ปื่น) เป็นประจำ เช่น ใช้ไม้แขวนเสื้อตี จับหัวกดน้ำ ใช้มีดหรือไขควงลนไฟ แล้วเอามาจี้ เอาไฟแช็คลน เป็นต้น

สาเหตุการทำร้ายมาจากความหึงหวง หรือขัดใจที่ น.ส.เจษฎาไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ส่วนการทำร้ายเด็กๆ เกิดจากว่า “ทนเสียงร้องเด็กไม่ได้” เมื่อได้ยินแล้วเกิดอารมณ์โมโห ฉุนเฉียว
นายส่องศักดิ์ กลาวอีกว่า ตนหางานทำไม่ได้เพราะมีประวัติ และมีอาการป่วยทางจิต บางครั้งลูกก็ร้องเพราะความหิว แต่ตนก็ไม่มีเงินไปซื้อนมซื้ออาหาร แล้วยิ่งตนเองเกลียดเสียงร้องของเด็กเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุที่ ด.ญ.วิญาดา คนโตรอดมาได้จนถึงปัจจุบัน เพราะช่วงเด็กแบเบาะนำไปให้พ่อตาเลี้ยง จนโตระดับหนึ่งแล้วค่อยกลับมาอยู่กับนายส่องศักดิ์

เจ้าหน้าที่ชุดประกบจำลองเหตุการณ์ให้นายส่องศักดิ์ใช้แรงที่ตีเด็กแต่ละครั้ง โดยตีมาที่เจ้าหน้าที่ปรากฏว่า “มือหนักมาก” ส่วนที่น.ส.เจษฎายังทนอยู่กับนายส่องศักดิ์เพราะว่าเป็นรักแรก และไม่เคยมองชายอื่น และไม่มีตัวเลือกอื่นๆ จึงจำใจทนอยู่จนถึงปัจจุบัน

ส่วนที่นายส่องศักดิ์ไปมีเมียใหม่คือน.ส.สุนัน เพราะน.ส.เจษฎาไปทำหมัน แล้วไม่มีอารมณ์ทางเพศ นายส่องศักดิ์ถึงกับต้องกล่าวว่านอนกับท่อนไม้ ถุงที่พบที่จุดทิ้งศพ พื้นที่ สน.สายไหม ทั้งนายส่องศักดิ์ และน.ส.เจษฎายอมรับว่าเป็นถุงที่นำศพเด็กไปทิ้งจริง

ข่าวยอดนิยม