หน้าแรก > อาชญากรรม

พลเมืองดี ล้อมจับโจรควงปืนจี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหายบนสกายวอร์ค ได้เงิน 20 บาท

วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 04:57 น.


พลเมืองดี ล้อมจับโจรควงปืนจี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหายบนสกายวอร์ค ได้เงิน 20 บาท

เวลา 00.21 น. วันที่ 15 กันยายน 2566 รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ขออาสาร่วมสนับสนุนเหตุ ล้อมจับคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วหลบหนี และมีพลเมืองดีช่วยติดตาม บริเวณแยกอุดมสุข ถนนสุขุมวิท

อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางนา เพิ่มเติมกับทีมงานว่า เมื่อเวลา 00.00 น. รับแจ้งจาก สน.บางนา ขอทีมอาสาร่วมสนับสนุน บริเวณทางลงสกายวอร์ค ใกล้เคียงแยกอุดมสุข โดยที่เกิดเหตุ พบชาย 1 ราย อายุประมาณ 30 - 35 ปี มีบาดแผลที่ริมฝีปาก (ปากแตก) จึงได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะคุมตัวชายดังกล่าวไปที่ สน.บางนา 

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าว ได้ใช้อาวุธปืน ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหายเป็นหญิง บนทางเดินสกายวอร์ค ช่วงระหว่างแยกบางนา ถึงแยกอุดมสุข ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 20 บาท แล้ววิ่งหลบหนีมาทางฝั่งทางลงสกายวอร์คช่วงแยกอุดมสุข ซึ่งทางพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ได้ไล่ติดตาม จนช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ และแจ้งอาสากู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาร่วมดำเนินการ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ค้นตัวชายดังกล่าว พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, เงินสด 20 บาท และอาวุธลักษณะคล้ายปืนปลอม 1 กระบอก ต่อมาผู้เสียหายเป็นหญิง อายุประมาณ 45 - 50 ปี ได้ตามมาถึงที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งผู้เสียหาย และชายดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติม

เครดิต ม.ร่วมกตัญญู 

 

 


 

ข่าวยอดนิยม