หน้าแรก > อาชญากรรม

อดีตสว. พรรคดัง ย่องมอบตัวที่สภ.บ้านหมอ กลางดึก หลังถูกออกหมายจับซื้อกามเด็กสาว 15 เจ้าตัวให้การภาคเสธ

วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 13:35 น.


จากกรณีแม่พาลูกสาวอายุ 15 ปี ไปขายบริการทางเพศในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี โดยมีทั้งนักการเมืองคนดัง อดีต ผอ. และคนอื่นๆ หลังครูกับพ่อแท้ๆ ของเด็กนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับดำเนินคดี 3 ข้อหา

ที่สภ.บ้านหมอ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดเผยว่านายบุญส่ง อดีต สว. และผู้สมัคร สส.พรรคการเมือง จ.สระบุรี ที่ตกเป็นข่าวในคดีนี้ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ปกรณ์ นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ คืนที่ผ่านมา โดยให้การภาคเสธ และใช้สิทธิที่มามอบตัว ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวสู้คดี

โดยคดีนี้ ได้ออกหมายจับชายที่มาซื้อบริการ ตามคำให้การและระบุภาพถ่ายของ ด.ญ. บี(นามสมมติ) เหยื่อการค้าประเวณี ทั้งหมด 6 ราย แต่ออกหมายจับเพียง 5 ราย ซึ่งสามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้ คือ 1.นายสุริยา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.บ้านหมอ 2.นายพรชัย ผู้รับเหมาในเขต จ.ลพบุร3.นายเดชา อายุ 62 ปี อดีตผอ.สำนักพุทธฯ จ.สระบุรี ข้าราชการเกษียณ 4.นายประสงศ์ อายุ 39 ปี เซลล์แมน และ 5.นายบุญส่ง อดีต สว. และผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองใหญ่

ทั้งนี้ แจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มคนเหล่านี้ว่า “พรากผู้เยาว์ นำไปเพื่อการอนาจาร” โดยผู้ต้องหาบางคนให้การรับสารภาพ แต่บางคนแบ่งรับแบ่งสู้ และทุกคนได้ขอประกันตัวไปหมดแล้ว ส่วนรายที่ 6 หลักฐานไม่ชัดเจน

 

ข่าวยอดนิยม