หน้าแรก > อาชญากรรม

"บิ๊กโจ๊ก" เผย คาดเปิดภาพกล้องวงจรปิดบ้าน "กำนันนก" นาทีสังหาร สว.แบงค์

วันที่ 14 กันยายน 2023 เวลา 11:04 น.


14 กันยายน 2566 หลังจากที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่บริษัทก่อสร้างเมื่อวานนนี้ เพื่อระดมกำลังเก็บหลักฐาน หาความเชื่อมโยงกับกำนันนก โดยได้เข้าไปตรวจสอบด้านใน ก่อนให้สัมภาษณ์ระบุว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้มีการระดมกำลังกันจากหลายหน่วยงานทั้งตำรวจสอบสวนกลาง, ตำรวจภูธรภาค 7, กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI), ป.ป.ช., ป.ป.ง., ป.ป.ท., สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน, กรมสรรพากร ซึ่งมีการตรวจค้นทั้งหมด 15 จุด และจากการตรวจค้น พบปืน 16 กระบอก, กระสุนกว่า 200 นัด ซึ่งจะนำปืนทุกกระบอกที่ตรวจพบไปยิงทดสอบหัวกระสุนว่า เคยก่อเหตุกับคู่กรณีต่างๆ หรือไม่ และจากการตรวจค้นภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ยังพบรถคันที่ใช้หลบหนีคันหนึ่งเปลี่ยนแปลงสภาพ ถอดไฟท้ายออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บดีเอ็นเอ และพยานหลักฐานในตัวรถไว้หมดแล้ว โดยต้องตรวจสอบเส้นทางอีกครั้งว่า รถคันนี้มาอยู่ที่โรงงานได้อย่างไร

โดยเจ้าหน้าที่ถอดกล้องวงจรปิดภายในบริษัทไปตรวจสอบความเชื่อมโยงทั้งหมดว่า ใครเข้ามาดำเนินการอะไรในนี้บ้าง และยึดเอกสารทั้งหมดไปตรวจสอบเรื่องการประมูลต่างๆ ว่าฮั้วประมูลหรือไม่

ส่วนการตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุบ้านนายประวีณ หรือ กำนันนก ขณะเกิดเหตุยิงพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า วันนี้ (14 ก.ย.) เวลา 19:00 น. น่าจะทราบข้อมูลทั้งหมด เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญยืนยันแล้วว่ากู้ได้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ และสามารถเปิดให้ดูได้ และเชื่อว่าข้อมูลที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ จะนำไปขอหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป  

ข่าวยอดนิยม