หน้าแรก > อาชญากรรม

ครอบครัวเคลื่อนย้ายร่าง "ผกก.เบิ้ม" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุตรดิตถ์

วันที่ 13 กันยายน 2023 เวลา 23:14 น.


ครอบครัวเคลื่อนย้ายร่าง "ผกก.เบิ้ม" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุตรดิตถ์

(13 ก.ย.66) เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ ศาลา 5วัดตรีทศเทพ ครับครัว พร้อมผู้บังคับบัญชา และเพื่อนตำรวจ ได้เคลื่อนย้ายร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ยอดไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ท่าเสา จังหวัดอุตรดิตถ์

โดยน้องชายของ พ.ต.อ.วชิรา ได้เดินเข้าไปพูดกับร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ก่อนจะเดินมาหอมรูปหน้าศพ พร้อมพูดกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า "ผมรักพี่ชายผม ผมรู้เขาเป็นนักรบ ต้องรับผิดชอบ" ก่อนปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ต่อ จากนั้นภรรยาและบุตรชายของ พ.ต.อ.วชิรา ได้เดินทางมาถึงวัดตรีทศเทพ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป จากวัดสุ่นประชาสรรค์ มานำร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ไปบำเพ็ญกุศล โดยมี พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. นำรถตู้โตโยต้า สีเทา เคลื่อนย้ายร่าง พ.ต.อ.วชิรา

เวลา 17.00 น. ที่ศาลาวัดใหญ่ท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ร่าง พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง มาถึงวันเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยมี พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยครอบครัว ญาติและเพื่อนตำรวจรอรับร่าง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมที่วัดใหญ่ท่าเสาจะมีขึ้นในวันที่ 13-16 กันยายน 2566 เวลา 19.30 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 17 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น.

ข่าวยอดนิยม