หน้าแรก > อาชญากรรม

ญาติส่งร่าง "หน่อง ท่าผา" ชันสูตรนิติเวช ไม่ติดใจการเสียชีวิต คาดไว้แล้วจุดจบอาจลงเอยลักษณะนี้

วันที่ 8 กันยายน 2023 เวลา 14:35 น.


ญาติมือปืนที่ก่อเหตุยิงสารวัตรตำรวจทางหลวง ส่งร่าง “หน่อง ท่าผา” ชันสูตรศพที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต คาดไว้แล้ว จุดจบอาจลงเอยลักษณะนี้

ผู้สื่อข่าวรายงาน ครอบครัว นำร่างของ นายธนัญชัย ท่าผา หรือ หน่อง มือปืนผู้ก่อเหตุยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ที่เสียชีวิตจากการถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ พื้นที่ อำเภอท่าเรือ จังหวัดกาญจนบุรี มายังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าชันสูตรศพตามขั้นตอนของกฎหมาย หาสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยคาดว่า จะมีการรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดหนองกบ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ในวันพรุ่งนี้ (9 ก.ย.)

โดยญาติเล่าว่า ไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของนายหน่อง ถึงจะอยู่บริเวณรั้วบ้านเดียวกันมานานกว่า 10 ปี แต่ยืนยันว่า นายหน่อง ไม่ใช่คนดื่มสุรา มีนิสัยดี โดยปกติมีการทักทายกันตามประสาคนรู้จัก จึงมองว่า เป็นไปไม่ได้ที่นายหน่องจะดื่มสุราในวันเกิดเหตุ ส่วนการเสียชีวิตจากการวิสามัญของตำรวจ ทางครอบครัวไม่ติดใจ เพราะหลังจากเกิดเหตุ คิดไว้แล้วว่าจะเป็นไปในลักษณะนี้ เนื่องจาก ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่นายหน่อง ฆ่าตำรวจ ขณะที่หลังเกิดเหตุ ทางครอบครัวและภรรยาหรือบุตร รอให้นายหน่องโทรศัพท์ติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่มีการโทรแต่อย่างใด ทำให้ทางครอบครัว คิดว่า นายหน่อง อาจเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ข่าวยอดนิยม