หน้าแรก > อาชญากรรม

เปิดกล้องวงจรปิดวินาทีรถกระบะพุ่งตกคลองข้างทาง ทำนักเรียนบาดเจ็บ 10 ราย

วันที่ 8 กันยายน 2023 เวลา 03:29 น.


เปิดกล้องวงจรปิดวินาทีรถกระบะพุ่งตกคลองข้างทาง ทำนักเรียนบาดเจ็บ 10 ราย

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถ รับ-ส่งนักเรียน ตกคูคลองข้างทาง ที่บริเวณถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 ก.ย.66 โดยนายขันติ อายุ 60 ปี คนขับรถ มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และ ขับขี่รถในขณะเมาสุรา ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำหลังจากสร่างเมา และจะส่งฟ้องศาลในวันที่ 8 ก.ย.66 เพื่อดำเนินคดี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย ต.อ้อมเกร็ด ตรวจสอบบริเวณบ้านเรือนประชาชนที่มีกล้องวงจรปิด หาสาเหตุที่รถกระบะบรรทุกนักเรียนเกิดอุบัติเหตุ โดยพบว่าภาพจาก

กล้องวงจรปิดจุดแรก เป็นกล้องจากบ้านประชาชนปากทางถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย จับภาพรถกระบะคันเกิดเหตุได้เมื่อเวลา 16.41 น.เป็นช่วงที่ออกจากโรงเรียนมาได้ระยะหนึ่งเลี้ยวเข้าถนนมา ขับผ่านไปโดยมีนักเรียนนั่งอยู่บริเวณกระบะหลัง

กล้องวงจรปิดจุดที่ 2 จับภาพได้เวลา 17.10 น. เป็นกล้องจากร้านซ่อมจยย.ด้านหลัง รร.นนทบุรี วิทยาลัย พบรถกระบะคันเกิดเหตุ กำลังขับเร่งเครื่องแซงไปทางด้านขวารถจยย.พ่วงข้าง

กล้องวงจรปิดจุดที่ 3 จับภาพได้เมื่อเวลา 17.10 น. ซึ่งเป็นกล้องอีกมุมของร้านซ่อมรถจยย. พบรถกระบะขับแซงขวารถจยย.พ่วงข้าง

กล้องวงจรปิดจุดที่ 4 จับภาพได้เวลา 18.10 น. เป็นกล้องจากหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จับภาพรถกระบะขับพุ่งชนขอบทางและตกลงไปคลองระบายน้ำข้างทาง จากนั้นชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คน รีบวิ่งเข้าไปช่วยเด็กนักเรียนออกมาได้

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม