หน้าแรก > อาชญากรรม

"จ่าคิงส์ สะพานใหม่" พาผู้เสียหายแห่ร้องกองปราบฯ โดนเมียตำรวจฉ้อโกง หลอกโอนเงิน ซื้อล็อตเตอรี่ สูญกว่า 5 แสนบาท

วันที่ 6 กันยายน 2023 เวลา 11:27 น.


"จ่าคิง  สะพานใหม่" พาผู้เสียหายหลายราย เข้าแจ้งความศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรณีที่ถูก “นางนุ้ย” ภรรยานายของตำรวจ ยศร้อยตำรวจเอก สังกัด สน.พหลโยธิน ที่แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคาร สามารถเจรจากับทางธนาคารเพื่อให้อนุมัติปล่อยเงินกู้ตามจำนวนที่ต้องการได้

โดยส่วนใหญ่ผู้เสียหายจะได้รับการติดต่อจากนางนุ้ยที่ทักผ่านเพจเฟซบุ๊คกลุ่มหาเงินกู้ และมีอีกบางส่วนที่นางนุ้ยได้เข้าไปเจรจาพูดคุยด้วยตนเองกับผู้ที่ต้องการใช้เงิน โดยคิดเงินค่าดำเนินการ และค่าธรรมเนียม รายละหลักพันถึงหลักหมื่นบาท แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้รับการอนุมัติกู้เงินเสียที พอตรวจสอบไปยังธนาคารจึงพบว่า นางนุ้ยไม่ได้ยื่นเรื่องขอกู้เงินกับธนาคาร และไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารแต่อย่างใด ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 10 ราย ที่ถูกหลอก มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกหลอกซื้อโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยอ้างว่าจะได้ราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดในราคาฉบับละ 84 บาท แต่พอถึงเวลาก็ไม่ได้รับสลากกินแบ่งรัฐบาลตามที่กล่าวอ้าง  และมีผู้เสียหายหลายรายได้ไปแจ้งความเรื่องคดีกับตำรวจท้องที่แล้ว เมื่อตรวจสอบพบว่านางนุ้ยมีหมายจับในคดีฉ้อโกงถึง 7 หมาย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ก็ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ตรวจสอบต่อไป

ข่าวยอดนิยม