หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบเทรนเนอร์หนุ่มชาวตุรกี หลอกสาวไทยให้หลงรัก ก่อนชวนลงทุนเหยื่อสูญเงินหลายล้านบาท

วันที่ 5 กันยายน 2023 เวลา 04:40 น.


รวบเทรนเนอร์หนุ่มชาวตุรกี หลอกสาวไทยให้หลงรัก ก่อนชวนลงทุนเหยื่อสูญเงินหลายล้านบาท

เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการ พ.ต.อ.ธีรภาส ยั่งยืน ผกก.3 ปอศ. พ.ต.ต.วรพจน์ ลลิตจิรกุล สว.กก.3 บก.ปอศ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.3 บก.ปอศ. สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ นำโดย พ.ต.ต.รัศมิ์ธศิลป์ ป้องอาณา สว.กก.สนับสนุน บก.ป.

เข้าจับกุมตัว นายโอนูร์ อายุ 43 ปี สัญชาติตุรกี ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ลงวันที่ 23 มี.ค.2558 ข้อหาฉ้อโกง ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.พิบูลอุปถัมภ์ ถ.ลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก นายโอนูร์ ผู้ต้องหา มีอาชีพเทรนเนอร์ฟิตเนส มีพฤติกรรมตีสนิทลูกค้าที่เป็นหญิงสาวฐานะดีในเชิงชู้สาว กระทั่งเมื่อเห็นว่าเหยื่อเริ่มตายใจหลงรัก จึงออกอุบายชักชวนให้นำเงินมาร่วมลงทุนธุรกิจคาร์แคร์ย่านอุดมสุข แต่เมื่อได้เงินมาแล้วกลับตัดขาดการติดต่อก่อนเชิดเงินทั้งหมดหนีไป

ด้วยความที่ผู้ต้องหารายนี้เป็นคนมีบุคลิกหน้าตาดี คล้ายดารานักแสดงต่างประเทศ จึงทำให้ที่ผ่านมามีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อถูกหลอกเงินในลักษณะเดียวกันหลายราย รวมความเสียหายเป็นเงินหลายล้านบาท ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีจนมีการออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายโอนูร์ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านห้วยขวาง จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโอนูร์ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง สน.อุดมสุข ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม