หน้าแรก > อาชญากรรม

จ.นนทบุรี ชายเร่ร่อนคลั่ง ล็อกคอมีดจี้หญิงสาว บริเวณท่าน้ำนนท์ ตร.บุกจับได้ทันควัน

วันที่ 4 กันยายน 2023 เวลา 05:32 น.


จ.นนทบุรี ชายเร่ร่อนคลั่ง ล็อกคอมีดจี้หญิงสาว บริเวณท่าน้ำนนท์ ตร.บุกจับได้ทันควัน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายเร่ร่อนอาละวาด บริเวณป้ายรถประจำทาง ตรงข้ามธนาคารออมสิน สาขาท่าน้ำนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่ป้ายรถประจำทางพบชายเร่ร่อน อายุประมาณ 60 ปี ยืนล็อกคอหญิงสาวไว้ พูดจาเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดเกลี่ยกล่อม ชายเร่ร่อนจึงได้ปล่อยตัวหญิงดังกล่าง ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุม แต่ชายเร่ร่อนไม่ยอม พยายามต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีเข้าล็อคจับกุมตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล ก่อนนำตัวมาโรงพัก

สอบปากคำชายเร่ร่อน ยังให้การวกไปวนมา อ้างว่าชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น

ด.ต.พิเชษฐ จำปาทอง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนนทบุรี ว่ามีชายวิกลจริตด่าทอและจะทำร้ายชาวบ้าน ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจลงพื้นที่ พบว่าชายวิกลจริตดังกล่าวกำลังล็อคคอผู้หญิงและใช้อาวุธมีดข่มขู่ พอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบว่าชายดังกล่าวเดินหลบไปแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวได้ที่ป้ายรถเมลล์ ซึ่งชายดังกล่าว กำลังมีปากเสียงกับชาวบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชายดังกล่าวได้ล็อกผู้หญิง และลากตัวผู้หญิง ในระหว่างที่ลากตัวผู้หญิง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนประกบซ้าย-ขวา ชวนพูดคุย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอาศัยจังหวะเข้าล็อคตัวชายดังกล่าวได้

เบื้องต้นหลังจับกุมได้แจ้งข้อหา ประพฤติตนวุ่นวาย นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดี

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม