หน้าแรก > อาชญากรรม

เพลิงไหม้เรือนพักคนงาน เสียหายหลายห้อง ซอยคุ้มเกล้า 20/1 เจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงเร่งระดมหัวฉีดน้ำ เพื่อควบคุมและป้องกันการลุกลาม

วันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 01:42


เพลิงไหม้เรือนพักคนงาน เสียหายหลายห้อง ซอยคุ้มเกล้า20/1 เจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงเร่งระดมหัวฉีดน้ำ เพื่อควบคุมและป้องกันการลุกลาม

เวลา 01.09 น. วันที่ 4 กันยายน 2566 รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุพระราม 199 เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยคุ้มเกล้า 21/1 ถนนคุ้มเกล้า แขวงลำปลาทิวเขตลาดกระบัง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดกระบังกำลังไปที่เกิดเหตุ  

เวลา 01.31 น.  เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดกระบังถึงที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง เพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการใช้น้ำทำการดับ 

อาสา ม.ป่อเต็กตึ๊ง จุดฉลองกรุง เพิ่มเติม ที่เกิดเหตุเป็นซอยคุ้มเกล้า 20/1 บริเวณท้ายของหมู่บ้านบัวบึง พบเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องแถว 2 ชั้น ลักษณะเป็นห้องพักคนงานก่อสร้าง และเป็นห้องเก็บวัสดุ จำนวน 6-7 ห้อง เพลิงได้ลุกไหม้บนชั้นที่ 2 แล้วลุกลามห้องข้างเคียง และห้องชั้นล่าง เสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวนกว่า 10 คันเร่งระดมหัวฉีดน้ำเพื่อป้องกันการลุกลามบ้านเรือนข้างเคียง เวลา 01.42 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุม และเพลิงสงบในเวลาต่อมา เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างตรวจสอบ พื้นที่ สน.ฉลองกรุง  

เครดิต เก่ง มินิมาร์ท, อาสาป่อเต็กตึ๊ง 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม