หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มวัย 23 ปี ถูกคู่อริของรุ่นพี่ตามมาทวงรถจักรยานยนต์ จำนำไว้แต่ไม่ได้คืน ถูกรุมทำร้ายแทงกันเจ็บสาหัสทั้งคู่ ย่านพระประแดง

วันที่ 23 สิงหาคม 2023 เวลา 01:10


หนุ่มวัย 23 ปี ถูกคู่อริของรุ่นพี่ตามมาทวงรถจักรยานยนต์ จำนำไว้แต่ไม่ได้คืน ถูกรุมทำร้ายแทงกันเจ็บสาหัสทั้งคู่ ย่านพระประแดง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ส.ค.2566  พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เป็นอาคารสูง 2 ชั้น หมู่ 19 ซอยสุขสวัสดิ์ 66 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย  คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องครวญครางอยู่ที่พื้นบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ สภาพเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ มีแผลตามลำตัวและศีรษะกว่า 10 แผล และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบว่าเป็นคู่กรณี คือ นาย บังแดง (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเช่นเดียวกัน แต่เพื่อนที่มาร่วมก่อเหตุด้วยชื่อ นายบังลี ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาลบางจาก เจ้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และชุดสืบสวนได้ตามไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามข้อมูลและสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอุปกรณ์การเสพยาบ้าอยู่ภายในห้องของนายบี และไม่พบมีดหรืออาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงสอบถามข้อมูลและสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ รวมถึงกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ แล้วเรียบร้อย ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ทั้งคู่รักษาตัวให้หายเสียก่อน แล้วจะเรียกมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต ฅนข่าว ต้นปราการ 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม