หน้าแรก > ต่างประเทศ

ครูอึ้ง! พบ ‘ปืน’ ในกระเป๋าเป้เด็กนักเรียนเตรียมอนุบาล วัย 3 ขวบ วุ่นทั้งโรงเรียนตำรวจเร่งรวบพ่อที่สหรัฐอเมริกา

วันที่ 17 สิงหาคม 2023 เวลา 13:50 น.


วันที่ 17 ส.ค. 2566 เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกสนั่นไปทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อ CNN รายงาน เหตุเกิดที่ศูนย์เตรียมอนุบาลซานอันโตนิโอ เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังคุณครูพบ ‘ปืนพก’ ในกระเป๋าเป้ของเด็กเตรียมอนุบาล วัย 3 ขวบ

ก่อนจะทราบในเวลาต่อมาว่า ผู้ปกครองของเด็กคนดังกล่าวคือนาย “พีท โรเบิลส์” (Pete Robles) ผู้เป็นพ่อ วัย 35 ปี ซึ่งทางตำรวจได้เร่งจับกุมตัวผู้เป็นพ่อ ในข้อหาเป็นภัยและอันตรายต่อเด็ก ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับเด็กน้อยวัย 3 ขวบ จะอยู่ในความดูแลของสถานคุ้มครองเด็ก

“วิลเลียม แมคมานัส” (William McManus) หัวหน้าตำรวจซานอันโตนิโอกล่าวว่า “เหตุการณ์นี้เป็นการเน้นย้ำถึงความร่วมมือที่สำคัญระหว่างคณาจารย์ของโรงเรียนและผู้บังคับใช้กฎหมาย มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าว”

พร้อมทั้งเสริมว่า “ปัจจุบันไม่มีภัยคุกคามใด ๆ ต่อความปลอดภัยของโรงเรียนหรือนักเรียน” ยิ่งไปกว่านั้นในอนาคตอันใกล้ยังมีการรับประกันเรื่องการดูแลความปลอดภัยเพิ่มขึ้นในโรงเรีย

อย่างไรก็ดี ทางตำรวจเผยว่า การสืบสวนในเหตุการณ์ดังกล่าวยังดำเนินอยู่และมีความเป็นไปได้ที่จะมีการจับกุมและตั้งข้อหาเพิ่มเติม

ที่มา CNN

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม