หน้าแรก > อาชญากรรม

กู้ภัยสนธิกำลัง ไล่ติดตาม ชายพยายามฉุดหญิงย่านฉลองกรุง แล้วขับกระบะหลบหนีถนนสุวินทวงศ์ ก่อนไปเสียหลักลงข้างทาง คนขับหนีไม่รอดสุดท้ายจนมุม

วันที่ 30 กรกฎาคม 2023 เวลา 03:36 น.


กู้ภัยสนธิกำลัง ไล่ติดตาม ชายพยายามฉุดหญิงย่านฉลองกรุง แล้วขับกระบะหลบหนีถนนสุวินทวงศ์ ก่อนไปเสียหลักลงข้างทางในซอยวัดลำต้อยติ่ง คนขับหนีไม่รอดจนมุม

เวลา 00.45 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 รับแจ้งจาก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ประชาสำราญ สน.สุวินทวงศ์ มีเหตุผู้บาดเจ็บ 1 ราย โดยเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฉุดและทำร้ายหญิง ภายในซอยฉลองกรุง 39 ในพื้นที่ สน. ฉลองกรุง หลังก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนีมาจนมุมที่ซอยวัดลำต้อยติ่ง เชื่อมต่อกับถนนร่วมพัฒนา พื้นที่ สน. สุวินทวงศ์

โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ลักษณะจอดหน้ารถเข้าไปในป่อหญ้าข้างทาง ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ชาย อายุ 37 ปี มีเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ จึงได้ให้การช่วยเหลือและนำส่ง โรงพยาบาลนวมินทร์ 9

คุณ วัชรพล อาสา ม.ร่วมกตัญญู จุดสุวินทวงศ์ เล่าว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ตนเองและสมาชิกอาสากู้ภัย อยู่ที่จุดจอดเฝ้าระวังเหตุบริเวณแยกลำผักชี ถนนสุวินทวงศ์ จากนั้นได้รับจากว่า มีเหตุชาย พยายามฉุดและทำร้ายผู้หญิง บริเวณซอยฉลองกรุง 39 หลังก่อเหตุได้หลบหนี โดยใช้ยานพาหนะเป็นรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาคันดังกล่าว ระหว่างทางได้เฉี่ยวชนรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย โดยใช้เส้นทางถนนสุวินทวงศ์ มุ่งหน้าเข้ามาในพื้นที่ของ สน.สุวินทวงศ์

จากนั้นก็พบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับผ่านมาในพื้นที่ จึงได้ขับรถช่วยติดตามจากถนนสุวินทวงศ์ เข้าถนนร่วมพัฒนา ก่อนจะเลี้ยวซอยวัดลำต้อยติ่ง เข้าซอยแยกย่อยไปเล็กน้อย จนมาพบว่ารถคันดังกล่าว ได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง ตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่ ซึ่งคาดว่าจะออกจากรถแล้ววิ่งหนีเข้าป่าหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ, อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู, อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสากู้ภัยร่มไทร ร่วมกันค้นหากว่า 30 นาที จึงพบชายดังกล่าวออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บ ไหล่หลุดจากถุงลมนิรภัยในรถกระแทก จึงมอบให้ทางอาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือก่อนนำส่ง รพ.  

เครดิต ม.ร่วมกตัญญู, ม.ป่อเต็กตึ๊ง, กู้ภัยร่มไทร, ICD 006 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม