หน้าแรก > อาชญากรรม

คุมตัวทำแผน 'นายบอย' ก่อเหตุแทงคอแฟนสาวดับ ก่อนหนีลงใต้ รับลงมือฆ่าเพราะแฟนมีชู้

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 00:52


คุมตัวทำแผน 'นายบอย' ก่อเหตุแทงคอแฟนสาวดับ ก่อนหนีลงใต้ รับลงมือฆ่าเพราะแฟนมีชู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ คุมตัว "ไอ้บอย" หรือนายอนุสรณ์ สุทธิจักร ทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ให้การยอมรับลงมือฆ่าแฟนสาวจริง เพราะแฟนสาวไม่ยอมกลับด้วยเนื่องจากมีชู้

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาคดีสะเทือนขวัญ ใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาวดับหมกกลางทุ่งนาได้ที่จังหวัดพังงา

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 คืบหน้าล่าสุด  หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้เดินทางไปนำตัว ไอ้บอย หรือนายอนุสรณ์ สุทธิจักร ผู้ต้องหาตามหมายจับที่จังหวัดพังงา กลับมาที่จังหวัดอำนาจเจริญ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้มีการนำตัวผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุที่ใช้อาวุธมีด ลงมือแทงคอแฟนสาว ที่บริเวณทางเข้าทุ่งนา อยู่ห่างจากวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ ประมาณ 500 เมตร

โดยผู้ต้องหาได้มีการชี้จุดทางเข้าที่บริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะไปแสดงวิธีการที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาให้การว่าตอนลงมือก่อเหตุนั่น ผู้ตายนอนบนพื้นไม่ยอมกลับไปอยู่กับตนที่จังหวัดสกลนคร  บอกว่าอยากจะฆ่าก็ฆ่า ยอมนอนให้ฆ่า ซึ่งผู้ต้องก็ได้นำอาวุธมีดที่พกติดตัวมาด้วย แทงเข้าที่คอของแฟนสาวไปจำนวนหลายครั้ง ก่อนที่จะมีการเขียนจดหมายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ และหลบหนีไป ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุในการลงมือฆ่าครั้งนี้ว่ามาจากอะไร โดยผู้ต้องหาอ้างว่าสาเหตุที่ลงมีฆ่าแฟนสาวนั่น "เพราะแฟนสาวไม่ยอมกลับไปอยู่ด้วย และมีชู้ "  ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยทำร้ายแฟนสาวจริง เนื่องจากตอนที่นอนอยู่ด้วยกันที่ห้องนั่น แฟนสาวมีการละเมอชื่อของชู้ออกมา  จึงได้มีการลงมือทำร้ายแฟนสาว และต่อมาแฟนสาวก็ได้หนีกลับมาที่บ้าน ตนจึงได้ติดตามกลับมาง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการนำตัวผู้ต้องหา เข้ามาควบคุมไว้ที่ห้องขัง สภ.เมืองอำนาจเจริญ ซึ่งทางด้านสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดีจะได้มีการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจะได้มีการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการนำตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญต่อไป

ที่มา มูลนิธิเพชรเกษม อำนาจเจริญ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม