หน้าแรก > อาชญากรรม

เจ้าของร้านมือถือโพสต์ คนร้ายทำทีเป็นลูกค้าถามราคาก่อนอาศัยจังหวะเผลอ ฉกมือถือหลบหนี จ.นนทบุรี

วันที่ 18 กรกฎาคม 2023 เวลา 05:09 น.


เจ้าของร้านมือถือโพสต์ คนร้ายทำทีเป็นลูกค้าถามราคาก่อนอาศัยจังหวะเผลอ ฉกมือถือหลบหนี จ.นนทบุรี 

วันที่ 17 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนาย สัญฑัต อายุ 34 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ คิริ โมบาย ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี หลังถูกชายในคราบลูกค้าทำทีเข้ามาสอบถามราคาโทรศัพท์รุ่นต่างๆ ก่อนออกอุบาย ให้ไปหยิบแบตเตอรี่สำรอง พอหันหลังคนร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ทีซีแอล รุ่น20 R 5 G ราคา 6,990 บาท ที่เอาไว้ใช้เติมเงิน และเปิดซิมการ์ดให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เหตุเกิดช่วงเวลา 21.30 ของวันที่ 15 ก.ค.66

หลังเกิดเหตุพบว่าโทรศัพท์หายไป ได้เปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านดูพบว่า คนร้ายอาศัยจังหวะหันหลังแล้วหยิบไป จึงได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และได้โพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยในกลุ่มร้านซื้อขายมือถือ เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับร้านอื่น

นาย สัญฑัต เจ้าของร้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้มีชายอายุ 30-40 ปี แต่งตัวดี ขับรถจักรยานยนต์ สีแดงไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น สีดำแดง มาจอดหน้าร้าน ก่อนเดินเข้ามาถามราคาโทรศัพท์ไอโฟน ตนบอกว่าไม่มี มีแต่แอนดรอย ราคา 3,000-4,000 บาท คนร้ายได้ให้ตนหยิบออกมาเลือกจำนวน 2 เครื่อง ระหว่างต่อรองราคา คนร้ายได้ให้หยิบพาวเวอร์แบง ที่อยู่ด้านหลังให้ดู พอตนหันหลังให้ คนร้ายได้หยิบโทรศัพท์ยี่ห้อ ทีซีแอล รุ่น20 R 5 G ที่ตนวางไว้บนตู้กระจกไป แล้วคนร้ายก็บอกว่าไม่เอาแล้วเพราะซื้อที่อื่นราคาถูกกว่า ก่อนออกจากร้านไป

นาย สัญฑัต กล่าวว่า หลังร้านปิดตนจะหยิบโทรศัพท์ที่ถูกขโมยไป มาดูยอดเติมเงินให้ลูกค้าเพื่อสรุปยอด แต่หาไม่เจอ จึงได้เปิดกล้องดูพบว่าถูกลูกค้าคนดังกล่าวขโมยไป ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีและโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยให้ร้านโทรศัพท์อื่นระวังบุคคลดังกล่าว ตนไม่อยากให้เขาไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก ทุกวันนี้ทำมาหากินก็ลำบาก ยังมาเจอคนมาก่อเหตุแบบนี้อีก

ภาพกล้องวงจรปิดบึนทึกภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ สีแดงดำไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดริมถนนหน้าร้านเวลา 21.22 น.โดยสวมหมวกกันน็อกครึ่งใบเดินเข้ามาสอบถามราคาโทรศัพท์ หลังขโมยโทรศัพท์มือถือ เวลา 21.27 น.ได้ออกจากร้านขับรถจักรยานยนต์ไปทาง แยกวัดเฉลิมพระเกียรติ ท่าน้ำบางศรีเมือง

พิรฎา

 

 

ข่าวยอดนิยม