หน้าแรก > อาชญากรรม

กัน จอมพลัง ประสานตำรวจ รวบแม่ใจยักษ์กับพ่อเลี้ยงโหด จับลูกสาววัย 2 ขวบขังเครื่องซักผ้า

วันที่ 18 กรกฎาคม 2023 เวลา 02:45 น.


กัน จอมพลัง ประสานตำรวจ รวบแม่ใจยักษ์กับพ่อเลี้ยงโหด จับลูกสาววัย 2 ขวบขังเครื่องซักผ้า

วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เชิญตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ภรรยา เข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว หลังนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ "กัน จอมพลัง" แจ้งเบาะแสให้ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำทั่วตัว นอกจากนั้น ยังนำ ด.ญ.ซี ขังเอาไว้ในเครื่องซักผ้า แล้วถ่ายภาพโพสต์ลงในโซเชียล

ทั้งนี้สืบเนื่องจากบิดาแท้ๆ ของ ด.ญ.ซี ได้เสียชีวิตลงเพราะถูกไฟดูดเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ น.ส.บี พบรักใหม่กับ นายเอ ซึ่งอยู่กินและดูแล ด.ญ.ซี ในฐานะพ่อเลี้ยง ต่อมาชาวบ้านและคุณครูที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก สังเกตเห็นว่า ด.ญ.ซี มักมีบาดแผลถูกทุบตีตามร่างกายเป็นประจำ กระทั่งนายเอ และ น.ส.บี โพสต์ภาพลูกสาวตัวเองถูกขังไว้ในเครื่องซักผ้า โดยระบุแคปชั่นว่า 'เด็กดื้อต้องโดนแบบนี้' ทางญาติและเพื่อนบ้านเห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งให้ กัน จอมพลัง ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

เบื้องต้น พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ จึงนำผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ทำการตรวจปัสสาวะไม่พบว่าเป็นสีม่วง ส่วนผลสอบปากคำทั้งคู่ยอมรับ เคยใช้ความรุนแรงลงไม้ลงมือกับลูกบ้างเวลาเด็กดื้อพูดไม่รู้เรื่อง จึงประสาน เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รับตัว ด.ญ.ซี ไปดูแล ก่อนแจ้งข้อหากับพ่อเลี้ยงและแม่ใจยักษ์คู่นี้ตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต Hotnews-365

 

 

ข่าวยอดนิยม