หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร. คุมตัวสอบสวน หนุ่มมือมีดแทงคอยายบนคอนโดฯ เผย ต้องกบดานซ่อนตัวในป่า 2 วันเพราะบาดเจ็บที่ขา หลังปีนหนีแล้วพลาดร่วงลงใส่หลังคากันสาด จ.นนทบุรี

วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 02:43 น.


ตร. คุมตัวสอบสวน หนุ่มมือมีดแทงคอยายบนคอนโดฯ เผย ต้องแอบซ่อนตัวในป่า 2 วันเพราะบาดเจ็บที่ขา หลังปีนหนีแล้วพลาดร่วงลงใส่หลังคากันสาด จ.นนทบุรี

วันที่ 9 ก.ค. 2566 สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จับกุมนายพิเศษศักร์ บุญแผ้ว อายุ 26 ปี ที่บ้านของแม่ ย่านร่มเกล้า กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่จ.422/2566 ลงวันที่ 3 ก.ค.66 ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยมีอาวุธมีด และพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา นายพิเศษศักร์บุกเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำภายในห้องพักของนางสรฎี  หรือ ยายตุ๊ อายุ 65 ปี ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง บนชั้น 9 ตึก T2 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วก่อเหตุใช้มีดแทงคอ 1 แผล ท้ายทอย 1 แผล แขนซ้ายและมือขวาถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บ ก่อนพยายามปีนหนีออกจากคอนโดฯ และพลาดร่วงหล่นลงมาใส่หลังคากันสาดของร้านขายก๋วยเตี๋ยวพังยับ แล้วหลบหนีไป

สอบสวนนายพิเศษศักร์ ให้การว่า หลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในป่ารกร้างเป็นเวลา 2 วัน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขา กระทั่งวันที่ 4 ก.ค. จึงเดินออกมา แล้วไปหาแม่ที่ร่มเกล้าเพื่อรักษาตัว ส่วนที่ก่อเหตุเพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากตกงานมานาน จึงไม่มีเงินใช้ ตอนเข้าไปก่อเหตุ คิดว่ายายอยู่ห้องเพียงคนเดียว กระทั่งเห็นยายตื่นมาเข้าห้องน้ำเจอตน และร้องเรียกให้หลานช่วย ด้วยความตกใจจึงใช้มีดที่เตรียมมาแทงใส่ไปก่อนรีบหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อกับแม่ของผู้ต้องหาเพื่อให้ช่วยเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว ทำให้แม่ของผู้ต้องหาติดต่อแจ้งให้ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยนำตัวส่งเข้าห้องขังเพื่อรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  นนทบุรี ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกคอนโดแทงยายวัย 65 บาดเจ็บสาหัส ก่อนกระโดดตึกหลบหนี 

 

 

ข่าวยอดนิยม