หน้าแรก > อาชญากรรม

คุมตัว "แจ๊บ" ขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว

วันที่ 6 กรกฎาคม 2023 เวลา 14:43 น.


วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายยุทธนา หรือ แจ๊บ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย กรณีทุบตีลูกสาวซึ่งเป็นลูกเลี้ยง อายุ 12 ปี เสียชีวิต ออกมาจากห้องขัง เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ ซึ่งเจ้าตัวมีท่าทีสีหน้าเรียบเฉย จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายแจ๊บ ขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนได้แนบท้ายคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวไว้ด้วย เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี โดยกลุ่มญาติของผู้ต้องหา เข้าเยี่ยมและให้ข้อมูลว่า จะไม่ยื่นขอประกันตัวต่อศาล โดยผู้ต้องหาก็ไม่ได้ร้องขอให้ประกัน และยินยอมให้เป็นตามไปขั้นตอนทางกฏหทาย

ขณะที่ทางด้านพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า  ท่าทีของนายแจ๊บยังมีอาการเครียด แต่ก็นอนหลับและกินอาหารได้ปกติ นอกจากนี้ตำรวจยังได้เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายแจ๊บ ในข้อหา เสพยาเสพติด เพิ่มอีก 1 ข้อหาด้วย

ด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาจาก จ.อุทัยธานี เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายยุทธนา และ น.ส.นิรมล หรือมิ้น ป้าของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เพิ่มเติมในฐานะผู้เสียหายด้วย

ส่วน น.ส.นิรมล หรือ มิ้นต์ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วยสนับสนุนให้ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย, ช่วยเหลือปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และความผิดฐานไม่ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกอยู่ในภัยอันตราย พร้อมนัดให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อส่งตัวฝากขังต่อศาลอาญา ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566

ข่าวยอดนิยม