หน้าแรก > อาชญากรรม

แม่แท้ ๆ ร่ำไห้แทบขาดใจ! รับศพลูกสาวอายุ 12 ขวบ เหยื่อฆ่าโบกปูนยัดถังน้ำแข็ง ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 5 กรกฎาคม 2023 เวลา 09:43 น.


วันที่ 5 ก.ค.66 จากกรณีที่มีเหตุ เด็กหญิง อายุ 12 ขวบ ถูกแฟนป้า หรือ พ่อบุญธรรม ใช้ไม้เบสบอลตีจนเสียชีวิต  ก่อนนำร่างยัดใส่ถังน้ำแข็ง-โบกปูนภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอย 48 แยก 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ  โดยลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุในวันที่ 3 กรกฎาคม  2566

ล่าสุดนางสาวจอย อายุ 28 ปี แม่แท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต กำลังเตรียมทำความสะอาดศาลาวัดและเตรียมโลงศพเพื่อรอรับศพลูกสาว อยู่ในอาการเศร้าโศก ร่ำไห้แทบขาดใจ เมื่อเห็นรถนำร่างไร้วิญญาณของลูกสาวมาส่งให้ที่วัด

นางสาวจอย เผยว่า นางสาวมิ้นท์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแฟนเก่าของตน ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของลูกสาวที่ตาย สาเหตุที่ลูกสาวไปอยู่กับ นางสาวมิ้นท์ เพราะว่าก่อนหน้านี้อยู่กรุงเทพด้วยกัน ก่อนที่ตนเองจะกลับมาอยู่ที่ จ.อุทัยธานี เพราะแม่ป่วยติดเตียง  ตอนนั้นพยายามจะเอาลูกสาวกลับมาด้วย แต่ลูกสาวเรียนอยู่ ไม่อยากย้ายลูกกลางคัน จึงตัดสินใจฝากลูกสาวไว้กับนางสาวมิ้นท์  ซึ่งก็ถือว่าเป็นป้าและลูกสาวตอนนั้น 7 ขวบ ก็อยากอยู่กับป้าด้วย
ด้วยความที่ตนเองเห็นว่าไม่ใช่คนอื่นคนไกลเพราะเป็นป้าของลูก เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาก่อนจึงทำให้ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ยังคงติดต่อลูกสาวตลอดไม่เคยทอดทิ้งไปไหน แต่เมื่อทราบข่าวก็ถึงกับทำอะไรไม่ถูก  ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ หากเลี้ยงไม่ได้ก็ขอให้บอกตนเองไปรับกลับมาได้  ไม่ต้องตีกันถึงตายขนาดนี้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด "อยากได้ลูกกลับมาแบบมีชีวิต ไม่ใช่เอากลับมาแบบนี้ เอาซากศพเอาเถ้ากระดูกกลับมาให้กอด ตนเองไม่อยากได้"

ทั้งนี่้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้จับกุม นายยุทธนา หรือแจ็บ มาดี อายุ 29 ปีผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฟาดทำร้ายเด็กหญิงวัย 12 ปีจนเสียชีวิต ก่อนนำศพยัดใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนถมดินทับอำพรางไว้

เบื้องต้น นายยุทธนา ให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำตัวเข้าห้องควบคุมขัง  ซึ่งระหว่างนั้นสังเกตุได้ว่า นายยุทธนา มีอาการเครียดเดินวนไปมาหลายรอบ และลงตัวนอนเอามือก่ายหน้าผาก โดยมีเจ้าหน้าที่สิบเวรยาม เฝ้าดูกล้องวงจรปิดอย่างใกล้ชิด เพราะกลัวว่า นายยุทธนา อาจคิดปลิดชีพตัวเองระหว่างถูกคุมตัวที่โรงพัก เนื่องจากก่อนจะถูกตำรวจจับกุม เจ้าตัวได้โทรศัพท์บอกกับ นายจ็อบ น้องชายว่า “พี่จะไม่อยู่ พี่จะผูกคอ”

โดยวันนี้ เวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จะคุมตัว นายยุทธนา ไปทำแผนฆาตกรรมอำพรางศพยัดถังน้ำแข็ง ที่บริเวณเกิดเหตุต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์อุทัยโพสต์ 

ข่าวยอดนิยม