หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มศรีราชา ตั้งเตาอั้งโล่รมควัน เสียชีวิตในรถยนต์

วันที่ 3 กรกฎาคม 2023 เวลา 09:38 น.


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายโดยรมควันภายในรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จนท.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา เดินทางไปที่เกิดเหตุ

พบพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว  จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถบริเวณเบาะหน้าฝั่งซ้าย พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพงศกรฯ อายุ 24 ปี บ้านอยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีปรับเบาะเอนนอน โดยพบในรถพบเตาอั่งโล่ จำนวน 1 เตา นอกจากนี้ยังพบจดหมาย อีก 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า ขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ พยายามทำทุกอย่าง ไปต่อไม่ไหวจริงๆ ขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เสียใจ มันอัดอั้นชีวิตไม่เคยมีความสุขแม้แต่วันเดียว ผิดหวังซ้ำซากไม่รู้จะไปต่อยังไง ไม่อยากสู้แล้ว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ปอรักพ่อกับแม่นะ ถึงแม้จะไม่เคยพูดก็ตาม ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่ทำให้ปอเกิดมา 25 ปี ลาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง หลังจากนี้จะเร่งทำการสอยสวนบุคคลรอบข้างเพื่อหาแรงจูงใจของผู้เสียที่คิดสั้นต่อไป

เครดิต ศรีราชานิวส์

ข่าวยอดนิยม