หน้าแรก > อาชญากรรม

จ.นนทบุรี สืบภาค 1 สอบปากคำคนขับรถ พร้อมประสาน พม.จ.นนทบุรี รับทั้ง 5 คนไปดูแล

วันที่ 1 กรกฎาคม 2023 เวลา 05:08 น.


จ.นนทบุรี สืบภาค 1 สอบปากคำคนขับรถ พร้อมประสาน พม.จ.นนทบุรี รับทั้ง 5 คนไปดูแล

จากกรณีที่ปรากฏข่าวว่ามีการหายตัวไปของเครือญาติพร้อมกันถึง 5 ราย ประกอบด้วย นางอุษา  อายุ 43 ปี, นางสาวชนนิกานต์  อายุ 22 ปี, นางสาวญาสุมินร์ อายุ 22 ปี (เพื่อน น.ส.ชนนิกานต์), เด็กชาย อายุ 13 ปี หรือน้องฟอร์ด และเด็กหญิง อายุ 13 ปี  เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา จากในพื้นที่อำเภอ ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทั้งหมดหายไปกับนายลมกรด หรือนายแบงค์ อายุ 36 ปี ชาว จังหวัดเชียงใหม่ แฟนของ นางสาวชนนิกานต์ และมีการร้องเรียนจนกลายเป็นเรื่องที่ถูกเปิดเผยในสื่อมวลชน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 8 ได้ประสาน พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด นำตัวเครือญาติทั้ง 5 คนมาสอบปากคำที่ ห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นนทบุรี เข้ามารับทั้งหมดไปดูแล

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัว นายนวพล อายุ 58 ปี คนขับรถล่าสุดมาสอบปากคำใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงปล่อยตัวกลับ โดยนายนวพล ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนให้รายละเอียดกับเจ้สหน้าที่ตำรวจในชั้นสอบสวนไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของตนที่ขับรถให้ครอบครัวนี้มา 1 เดือนกว่า ทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว สาเหตุที่มาส่งที่วัดช่องลมเพราะทั้ง 5 คนยังไม่พร้มเจอผู้สื่อข่าว

นายนวพล เปิกเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานตนและทั้ง 5 คนอยู่ที่มีนบุรี รอนายแบงค์ทั้งคืน ติดต่อนายแบงค์ก็ไม่ได้ พอสายวันนี้ตนจึงได้พาทั้ง 5 คนออกจากมีนบุรี เดินทางมาที่วัดช่องลม อ.ปากเกร็ด เพราะตนไม่รู้จะพาไปไหน ประกอบกับตนเคยอาศัยอยู่แถวปากเกร็ดืจึงได้พามาที่นี่

ด้านครอบครัวทั้ง 5 คนไม่ตอบคำถามใดๆกับผู้สื่อข่าว ถามถึงนายแบงค์ก็ตอบว่าไม่รู้ จากนั้นได้เดินทางไปกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นนทบุรี เพื่อพักผ่อน โดยในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จะเดินทางมานำตัวกลับไปสอบปากคำอีกครั้ง 

 

ข่าวยอดนิยม