หน้าแรก > อาชญากรรม

ป.ป.ส. ร่วมตำรวจโพธาราม จับยาไอซ์น้ำหนัก 960 กิโลกรัม พร้อมผู้ต้องหา 7 คน

วันที่ 29 มิถุนายน 2023 เวลา 02:49 น.


ป.ป.ส. ร่วมตำรวจโพธาราม จับยาไอซ์น้ำหนัก 960 กิโลกรัม พร้อมผู้ต้องหา 7 คน

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 นายวงศ์สว่าง แดงสนั่น นักสืบสวนชำนาญการพิเศษ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส.1 พร้อมกับกำลัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม ประกอบด้วย พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม พ.ต.ต.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.สภ.โพธาราม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.โพธาราม

ได้สืบทราบมาว่าที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.7 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม เป็นแหล่งพักยาไอซ์ รายใหญ่ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านดังกล่าว  หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหารวม7คน ชาย5หญิง2 อยู่ภายในบ้าน  ภายหลังการตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาวจำนวน 24 กระสอบ รวมน้ำหนัก 960 กิโลกรัม จึงทำการยึดยาเสพติดพร้อมกับรถยนต์ 2 คัน นำตัวดำเนินคดี

สำหรับพฤติการณ์ คือ ก่อนเกิดเหตุชุดจับกุมได้ร่วมกันสืบสวนติดตามพฤติการณ์ของผู้ต้องหาทั้ง7 คน มีพฤติการณ์ได้ลักลอบขนยาเสพติดให้มาจากฝั่งประเทศลาวมุ่งหน้าลงภาคใต้ของประเทศไทย เพื่อออกสู่ประเทศที่ 3 โดยเอายาเสพติด(ไอซ์) มาพักไว้ที่ภาคกลาง ต่อมาชุดจับกุมจึงได้ ทราบว่าผู้ต้องหาได้นำยาเสพติดให้โทษ (ไอซ์) มาพักไว้ที่บ้านไม่มีเลขที่  ม.7 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเข้าทำการตรวจค้นโดยเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.

ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) น้ำหนักโดยประมาณ 960 กิโลกรัม จึงได้ยึดเป็นของกลาง นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ส่งสำนักงาน ป.ป.ส.กรุงเทพฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา_ทีป วิหารสูง วิหารสูง

 

ข่าวยอดนิยม