หน้าแรก > อาชญากรรม

เด้ง 4 เสือ สน.บางมด เซ่นปมจับคาราโอเกะย่านพุทธบูชา ให้เยาวชนใช้บริการลูกค้า แฝงค้ากาม

วันที่ 28 มิถุนายน 2023 เวลา 20:54 น.


วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (บก.น.8 ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง นำโดย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง ได้ร่วมกันจับกุม ร้านตุ๊กตา คาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. หลังรับแจ้งว่ารับเด็กต่ำกว่า 18 ปีทำงาน และเข้าข่ายแสวงประโยชน์ทางเพศจากเด็ก ตรวจสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการ มีพนักงานหญิงให้บริการอายุต่ำกว่า 18 ปี 1 คน ในพื้นที่ สน.บางมด อ่านข่าว บุกจับ คาราโอเกะย่านบางมด เด็ก 16 ปี นั่งดริ๊งก์ดูแลลูกค้า-ขายบริการทางเพศ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ รอง ผบก.น.8 รักษาราชการแทน ผบก.น.8 ลงนามคำสั่ง 166/2566 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทนด้วย บก.น.8 มีคำสั่งที่ 165/2566 ลงวันที่ 28 มิ.ย.2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีมีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ได้เข้าดำเนินการการจับกุมสถานบริการ ร้านตุ๊กตา คาราโอเกะ ในพื้นที่ สน.บางมด เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมของ บก.น.8 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยเพื่อประโยชน์ต่อการบริหารงานบุคคลและมิให้เกิดความเสียหาย

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ 6 (2)และ ข้อ 8 (3) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ภายในสังกัดกองบังคับการตำรวจ 1.ให้ข้าราชการตำรวจสน.บางมด ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (ศปก.บก.น.8 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย

พ.ต.ท.รังสิมันธุ์ ตีสถิตย์ รองผกก.(สอบสวน) สน.บางมด รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สน.บางมด, พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.บางมด, พ.ต.ท.สุทศ รุ่งโรจน์ รองผกก.สส.สน.บางมด พ.ต.ท.กำพล แก้วมีชัย สวป.สน.บางมด

ให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทนในตำแหน่ง ดังนี้ พ.ต.อ.ชิษณุพงษ์ พรหมมีเดช ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บช.น. รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สน.บางมด, พ.ต.ท.ธวัชชัย อินทะเสย์ รองผกก.สส.บก.น.8 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผกก.สส.สนบางมด, พ.ต.ท.อภิรักษ์ ทอดสนิท สวป.สน. บางมด รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผกก.ป.สน.บางมด ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม