หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจนนทบุรี บุกจับบ่อนวิ่ง รวบนักพนันเกือบครึ่งร้อยชีวิต หลังสืบทราบว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนัน กลางเมืองนนท์

วันที่ 27 มิถุนายน 2023 เวลา 05:25 น.


ตำรวจนนทบุรี บุกจับบ่อนวิ่ง รวบนักพนันเกือบครึ่งร้อยชีวิต หลังสืบทราบว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนัน กลางเมืองนนท์ 

เวลา 21.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.66 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.จาตุรนต์  อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ร่วมกันจับกุมนักพนันจำนวนมาก เหตุเกิดที่โต๊ะสนุกเกอร์เรวดี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ขณะตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนักพนักที่กำลังสุมหัวเล่นการพนันอยู่นั้น เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุม นักพนันต่างพากันแตกฮือวิ่งหลบหนีออกไปได้บางส่วน จึงสามารถจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันหลายประเภทได้จำนวน 49 คน เป็นชาย 14 คน หญิง 35 คน พบว่าบ่อนดังกล่าวชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ส่วนด้านบนชั้น2 เป็นห้องโถงใหญ่ แอบลักลอบเปิดบ่อนการพนัน เสือมังกร ถั่วแยก และไพ่แปดเก้า สามารถยึดเงินสดจำนวน 48,646 บาท ไพ่จำนวน 59 สำรับ และอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ นอกจากนี้ยังได้อายัดกระดานบอกแต้มสำหรับเล่นการพนัน 3 กระดาน โต๊ะสำหรับเล่นการพนันจำนวน 5 โต๊ะ  หลังจับกุมได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวร สภ.เมืองนนทบุรี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าที่โต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวแอบลักลอบเล่นการพนัน จึงได้ส่งสายลับปลอมเข้าไปเล่นการพนัน พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นำกำลังซุ่มดักอยู่ เมื่อสายลับส่งสัญญาณจึงได้ทำการเข้าบุกจับทันที โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และคัดคานการประกันตัว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าบ่อน ดังกล่าวเป็นของ เจ้คนหนึ่ง เปิดเป็นบ่อนวิ่ง จะใช้วิธีสลับสับเปลี่ยนสถานที่เล่นในหลายพื้นที่เพื่อไม่ให้ถูกตำรวจจับกุม ซึ่งหลังการเข้าบุกจับในครั้งนี้ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่ โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบว่าสถานที่ดังกล่าวใครเป็นผู้ครอบครอง เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

พิรฎา 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม