หน้าแรก > อาชญากรรม

พบศพหญิงชาย ดับปริศนา คาห้องพักรายวันย่านรัตนาธิเบศร์

วันที่ 23 มิถุนายน 2023 เวลา 05:13 น.


พบศพหญิงชาย ดับปริศนา คาห้องพักรายวันย่านรัตนาธิเบศร์ 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.66 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายหญิงเสียชีวิตภายในห้องพัก 2 ราย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 7 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 3 พบศพแรกเป็นหญิงนอนห่มผ้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สวมชุดแซกกระโปรงสีชมพู สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ทราบชื่อ น.ส.นิพาพร อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.จุฬาภาณ์ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนศพที่สองเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายพรศักดิ์ อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาชาว จ.นครศรีธรรมราช ใช้เชือกไนลอน ผูกคอข้ามกำแพงภายในห้องอาบน้ำ แล้วมาผู้กับท่อน้ำอ่างล้างหน้าเสียชีวิต สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรหมสีเทา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ที่ชักโครกพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 2 เครื่อง ถูกทิ้งอยู่ในชักโครก 1 เครื่อง และอยู่ในขวดน้ำดื่ม 1 เครื่อง

สอบสวนผู้ดูแลคอนโดฯ ทราบว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 เวลา 12.00 น. ผู้ชายได้เข้ามาติดต่อขอเช่าห้องพักแบบรายวัน ในราคาคืนละ 700 บาท จึงขอเช่า 2 วัน โดยจ่ายเงินไป 1,400 บาท หลังจากนั้นผู้หญิง ได้ตามภายหลัง จากนั้นพบว่าวันที่ 19 มิ.ย.ทั้งสองยังเดินเข้าห้องพักอยู่ และขอเช่าต่ออีกหนึ่งคืน คือวันที่ 20 มิ.ย.66 ก่อนที่จะหายไป ต่อมาวันที่ 20 มิ.ย.66 ครบกำหนดจะต้องจ่ายค่าเช่าที่ค้างไว้ ได้ไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีใครเปิดประตูออกมา คิดว่าคงออกไปทำธุระ ต่อมาวันที่ 21 มิ.ย. ผู้ดูแลได้ตัดระบบไฟฟ้าที่ห้องดังกล่าวเพราะเลยกำหนดชำระค่าห้อง จนตอนเที่ยงวันนี้ได้ไปเคาะประตูห้องอีกครั้ง และลองเปิดประตูห้องเข้าไปดูพบว่าผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงนอน จึงได้ปิดประตูห้อง พอเมื่อช่วง 13.00 น.วันนี้ได้ไปเคาะห้องเรียกอีกครั้งไม่มีคนตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปในห้องได้ดลิ่นเน่า และพบว่าผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบศพผู้ชายผูกคอในห้องน้ำเสียชีวิตอีกหนึ่งศพ

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่าผู้หญิงเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ไม่พบบาดแผลในตัว ส่วนผู้ชายก็ไม่พบบาดแผลในตัวเช่นกัน จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานญาติฝ่ายหญิง ทราบว่า ฝ่ายหญิงทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร ฝ่ายชายเดินทางขึ้นมาจากนครศรีธรรมราช คาดว่าหึงหวง บีบคอฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนผูกคอตามตาม 

 

 

ข่าวยอดนิยม