หน้าแรก > อาชญากรรม

ยูทูบเบอร์ดัง หอบกระเช้าขอโทษตำรวจภาค 7 หลังทำคอนเทนต์ จ.กาญจนบุรี จนกลายเป็นดราม่า

วันที่ 22 มิถุนายน 2023 เวลา 16:16 น.


ยูทูบเบอร์ดัง หอบกระเช้าขอโทษตำรวจภาค 7 หลังทำคอนเทนต์ จ.กาญจนบุรี จนกลายเป็นดราม่า

ล่าสุดเมื่อเที่ยงวันนี้ My mate nate พร้อมทีมงานเข้าพบ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและกล่าวขอโทษ รวมถึงนำอุปกรณ์ในการถ่ายทำในวันดังกล่าว มอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย ยอมรับอาวุธปืนที่ใช้ประกอบการแสดงนั้น เป็นปืนบีบีกันทั้งหมด ส่วนรถกระบะที่ขนหน่วยคอมมานโดก็เป็นรถส่วนตัว เช่นเดียวกับรถเก๋งที่เข้าฉากเป็นรถตำรวจก็เป็นรถส่วนตัวเช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 ระบุว่า หลังจากมีคอนเทนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทางยูทูบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยการตรวจสอบ จะไล่มาตั้งแต่มีการทำคอนเทนต์ รวมทั้งตรวจสอบตำรวจที่มาร่วมการแสดง ซึ่งพบว่ามีผู้ที่มาร่วมแสดงทั้งหมด 30 คน เป็นตำรวจ 8 นาย ที่เหลือเป็นพลเรือน ซึ่งส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นนักแสดงตัวประกอบ สำหรับตำรวจจริงที่มาร่วมแสดงมาจาก กองบินตำรวจ รามอินทรา และ บช.ตชด.พหลโยธิน ซึ่งจะต้องถูกพิจารณาลงโทษทางวินัย ส่วนนักแสดงตัวประกอบจะถูกดำเนินคดีฐานแต่งกายคล้ายตำรวจ

My mate nate กล่าวด้วยว่า การมาวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และจริงใจ ในการให้เกียรติเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นี่ทุกท่านและทั่วประเทศไทย ซึ่งเราไม่มีเจตนาที่ไม่ดีอะไรทั้งนั้น เราทำด้วยความเป็นกันเอง ที่ผ่านมาเราเคยถ่ายคลิปร่วมกับทีมหนุมานกับทีมตำรวจท่านอื่นๆ ที่เราช่วยประชาสัมพันธ์และโปรโมทมาตลอด และทุกครั้งที่ถ่ายเรามีเจตนาสนับสนุนองค์กรต่างๆ มาโดยตลอด และเราหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันในอนาคตอีกเพื่อช่วยกัน ส่วนคลิปนี้หรือคลิปอื่นที่เคยทำ ถ้าทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือส่งผลกระทบเราต้องขอโทษด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางการดำเนินคดีอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ซึ่งหากผิดก็จะต้องมีการแจ้งข้อหา youtuber คนดังด้วย

ข่าวยอดนิยม