หน้าแรก > อาชญากรรม

คนร้ายตระเวนลักทรัพย์ร้านค้าหลายแห่ง ล่าสุดงัดเคาน์เตอร์ร้านนวดชื่อดังกลางเมืองภูเก็ต สูญเงิน 6 หมื่นบาท

วันที่ 14 มิถุนายน 2023 เวลา 05:16 น.


คนร้ายตระเวนลักทรัพย์ร้านค้าหลายแห่ง ล่าสุดงัดเคาน์เตอร์ร้านนวดชื่อดังกลางเมืองภูเก็ต สูญเงิน 6 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.66 พ.ต.ต.อุดม เพ็ชรรัตน์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านนวดแห่งหนึ่ง ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง  จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุร้านนวดชื่อดัง ตั้งอยู่ริมถนนดังกล่าว ที่ลิ้นชักบริเวณเคาน์เตอร์เก็บเงิน มีร่องรอยการงัดแงะ เอกสารตกบนพื้นกระจัดกระจาย ภายในลิ้นชักพบว่า เงินสดหายไปประมาณ 60,000 บาท และ คนร้ายยังยกเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดไปด้วย ก่อนที่จะหลบหนีไป        

จากการสอบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าว ปิดประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 12 มิ.ย.66 และ ไม่มีใครอยู่ในร้าน โดยคนร้ายน่าจะปีนลงมาจากดาดฟ้าก่อนที่จะลงมาบริเวณหลังร้านงัดประตูหลังร้านเข้ามาภายในร้านแล้วขโมยเงินสดหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าพบว่า ในพื้นที่ตัวเมืองภูเก็ตมีคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ ตามร้านค้า และบ้านเรือนประชาชนไปแล้วหลายราย ร้านเบอเกอรี่ ธนาคาร ร้านทอง ร้านขนมจีน ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน เนื่องจากมีพฤติกรรมในการก่อเหตุเหมือนกัน โดยขณะนี้คนร้ายยังหลบหนีลอยนวล และยังก่อเหตุอย่างต่อเนื่องโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ขณะที่ชุดสืบสวนได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี และ ขณะนี้พอจะทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

เครดิต Phuket Hotnews

 

ข่าวยอดนิยม