หน้าแรก > อาชญากรรม

'ครอบครัวติดใจการตาย' หลังแฟนสาวอ้าง ปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มดับคาห้องพัก จ.นนทบุรี

วันที่ 14 มิถุนายน 2023 เวลา 04:15 น.


'ครอบครัวติดใจการตาย' หลังแฟนสาวอ้าง ปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มดับคาห้องพัก จ.นนทบุรี

จากกรณี นายศุภสิน อายุ 29 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยมี น.ส.เจนจิรา อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต อยู่ในที่เกิดเหตุและอ้างว่ามีปากเสียงกัน พร้อมทั้งแย่งอาวุธปืนกันจนเกิดปืนลั่นใส่หัวตาข้างซ้าย ทะลุด้านหลังศีรษะจนผู้เสียชีวิต เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.66

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.เจนจิรา แฟนสาวของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำที่ สภ.บางกรวย เนื่องจากให้การไม่สอดคล้องกัน พร้อมทั้งได้เชิญตัวครอบครัวของผู้เสียชีวิต คือ พี่ชายฝาแฝด อายุ 29 ปี, บิดา อาย 54 ปี, และ มารดา อายุ 52 ปี มาสอบปากคำในฐานะญาติผู้เสียชีวิต

มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนมีลูกสองคนเป็นฝาแฝด ถ้าลูกมีปัญหาเขาจะปรึกษาตลอด เวลาลูกชายทะเลาะกับแฟนเขา ตนก็จะเป็นคนง้อแฟนเขาให้ ส่งไลน์ไปง้อบ้าง คุยโทรศัพท์บ้าง ครั้งล่าสุดเขาทะเลาะกันก็กลับไปที่บ้าน แล้วเขาก็กลับมาที่นนทบุรีเมื่อตอนเย็นวันเสาร์

พี่ชายฝาแฝดผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย ว่าคนตายจะกันปืนเข้ายิงตัวเองได้ยังไงถ้าบอกว่าแย่งปืนกัน ตนติดใจตรงจุดนี้ ถ้าแรงผู้หญิงมีเยอะกว่าแรงผู้ชายแล้วหันปืนเข้าหาผู้ชายได้ตนจะกราบเท้าเขาเลย ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามเนื้อผ้าเพราะบ้านเมืองยังมีกฏหมายอยู่ ตนรูว่าน้องชายมีปืนและปืนก็มีทะเบียน ปกติน้องชายเป็นคนอารมณ์เย็นไม่เหมือนกับตน ตนแปลกใจมากที่มาเกิดเหตุเพราะเพิ่งคุยโทรศัพท์และวางสายไปประมาณ 5 นาที แฟนเขาก็โทรมาบอกที่บ้านว่ามีการแย่งปืนแล้วปืนลั่น ที่ติดใจเพราะน้องตนตายท่านั่ง และถ้าน้องตนเป็นคนยิงปืนต้องหลุดจากมือ และแผลเข้าตาทะลุหลัง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ ถ้าแย่งปืนกันจริงคนตายต้องเป็นผู้หญิงไม่ใช่น้องตน

ด้านมารดาของ น.ส.เจนจิรา กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าฝ่ายชายเอาปืนมา ถ้าเขาไม่เอาปืนมาคงไม่มีปัญหา ปกติเขาทะเลาะกันก็ไม่รุนแรง มีแต่ผู้ชายพูดขู่ ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวว่าทะเลาะกัน ลูกสาวตนก็ร้องไห้ หลังจากนั้นลูกก็บอกว่าเข้าห้องน้ำไม่รู้ว่าผู้ชายไปหยิบปืนตอนไหน จากนั้นผู้ชายก็ทำท่าจะยิงก็มีการแย่งปืนจนเกิดลั่น ตนก็ไม่รู้ว่าแย่งกันแบบไหนจึงพลาดไปโดน สาเหตุที่เขาทะเลาะกันเพราะแฟนของผู้ชายโทรมาส่วนลูกสาวมีผู้ชายเป็นแฟนคนเดียว วันนี้แฟนของผู้ชายก็โทรมาอีก ตนเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุเพราะลูกสาวตนไม่เคยโกหก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำครอบครัวผู้เสียชีวิต เนื่องจากยังติดใจกับสาเหตุการตาย นอกจากนี้จากการสอบปากคำแฟนสาวผู้เสียชีวิต ยังให้การวกวน ไม่สอดคล้องกับสภาพศพและที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากปืนลั่นเพราะมีพฤติกรรมต้องสงสัยหลายอย่าง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่างลายนิ้วมือแฝง คราบเขม่าดินปืนไว้ตรวจสอบแล้ว โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม