หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบนายหน้าขายประกันปลอมเอกสารกรมธรรม์ โกงเงินบริษัทความเสียหายกว่า 25 ล้านบาท

วันที่ 13 มิถุนายน 2023 เวลา 14:48 น.


วันนี้ (13 มิ.ย.) ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคังการกองปราบ สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป.,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายปัณณวัชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ข้อหา “ปลอมเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอม” และ หมายจับศาลแขวงนนทบุรี ข้อหา “ฉ้อโกงทรัพย์” ได้ที่ ร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต  

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาเป็นนายหน้าขายประกันของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้มีการปลอมแปลงเอกสารต่างๆ เพื่อโกงเงินของบริษัท โดยก่อให้เกิดความเสียหายรวม 27 กรมธรรม์ มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 25 ล้านบาท จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ทางบริษัทผู้เสียหายจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและจับกุมผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา 

ข่าวยอดนิยม