หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบ ‘หนูนา บ้านจั่น’ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

วันที่ 11 มิถุนายน 2023 เวลา 10:59 น.


ตำรวจ ชุด PCT5 ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าถูกนางสาวหนูนา โกงบัตรคอนเสิร์ต ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 มีผู้เสียหายหลายคนรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท เฉพาะผู้เสียหายคนเดียว 600,000 บาท อีกทั้งผู้ต้องหายังอ้างว่าเป็นเอเจนซี่มีสปอนเซอร์รู้จักบุคคลภายใน หลอกลวงว่าสามารถหาบัตรวีไอพี มีสิทธิประโยชน์มากกว่าบัตรปกติ  

โดยนางสาววิไลวรรณ หรือ หนูนา อายุ 40 ปี ถูกออกหมายจับฐานร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น  และร่วมกันกระทำการโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถโรงเจ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา บอกแต่เพียงว่า ตนรับจ้างกดบัตรคอนเสิร์ต เคยประกอบอาชีพขายส่งเหล้า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจสอบประวัติในระบบ พบว่าเมื่อปี 2562 น.ส.วิไลวรรณ เคยถูกต้องโทษในคดีฉ้อโกง พื้นที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา และเมื่อปี 2563 ต้องโทษในคดี พ.ร.บ.เช็คฯ พื้นที่ สภ.บ้านมาบอำมฤต จ.ชุมพร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม