หน้าแรก > บันเทิง

ดรามาเกิด! มิสแกรนด์เมียนมา ถูกถอดมงฯ-ดึงสายสะพายหน้าเวที ก่อนถูกพาตัวกลับทันที โดยไม่ได้อยู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

วันที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 08:14 น.


หลังจากการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ก่อนที่ ราเชล คุปตะ สาวงามจากอินเดีย ซึ่งเป็นตัวเต็ง จะคว้ามงกุฎไปครอง รองอันดับ 1 ได้แก่ คริสติน จูเลียน โอเปียซา มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์ รองอันดับ 2 ได้แก่ แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา รองอันดับ 3 ได้แก่ ซาฟีตู กาเบนเกเล มิสแกรนด์ฝรั่งเศส และรองอันดับ 4 ได้แก่ ทาลิตา ฮาร์ทมานน์ มิสแกรนด์บราซิล

ล่าสุด วันที่ 26 ต.ค.67 มีรายงานว่า หลังรับมอบมงกุฎและสายสะพายให้แต่ละคนแล้ว ก็เกิดดราม่าขึ้นกับ นางงามจากเมียนมา หลังถูกกระชากมงกุฎแล้วถูกพาลงจากเวทีไปทันที ซึ่งเธอก็ได้แต่ร้องไห้ โดยเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” ได้โพสต์คลิปวินาทีเกิดเหตุขึ้น โดยระบุข้อความว่า “ช่วงที่ ND ของพม่ากระชากมงออกจากหัวนางงามแล้วโยนทิ้ง หลังไม่พอใจที่ได้ตำแหน่งรองอันดับที่ 2 ในการประกวด MGI 2024”

โดยหลังประกาศผลการประกวด มิสแกรนด์เมียนมา แธ ซู เญียน รองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่อยู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งก่อนหน้านี้ระหว่างประกาศผล แธ ซู เญียน ได้มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก และมีน้ำตาคลอ ที่ผ่านมา แธ ซู เญียน เป็นตัวเต็งที่ติดทุกโผของการประกวดในครั้งนี้ และมีแฟนๆ นางงามทั้งชาวไทยและเมียนมาติดตามเชียร์จำนวนมาก 

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ออกไปทางโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างก็ตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น คงต้องรอความชัดเจนจาก นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) อีกครั้ง

 

ข่าวยอดนิยม