หน้าแรก > ภูมิภาค

ไรเดอร์ 2 สามี-ภรรยาถูกชายปริศนา ขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนใช้มีดแทงแล้วบิดรถหลบหนี จ.นนทบุรี

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 04:18 น.


ไรเดอร์ 2 สามี-ภรรยาถูกชายปริศนา ขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนใช้มีดแทงแล้วบิดรถหลบหนี จ.นนทบุรี

วันที่ 24 ต.ค.67 นายออ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปีและ น.ส.มอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี 2 สามี-ภรรยา นำหลักฐานกล้องวงจรปิดและบาดแผลเข้ามาร้องกับผู้สื่อข่าวว่าได้ถูกชายปริศนาขี่รถ จยย.มาประกบก่อนใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณสะบักหลังขวา 1 แผลก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.40 น.วันที่ 23 ต.ค.67 บริเวณใกล้หมู่บ้านอักษรา ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายออ และ น.ส.มอ 2 สามี-ภรรยามีอาชีพเป็นไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร เดินทางมาชี้จุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนใกล้หมู่บ้านอักษรา ทิศทางจากตลาดบางบัวทองมุ่งหน้าไปทางแยกบางพลู โดยนำเสื้อยืดสีดำและเสื้อสีเขียวของข่ายไรเดอร์ที่มีร่องรอยขาดถูกมีดแทงพร้อมกับคราบเลือดยังติดอยู่มาให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมกับตั้งขอสงสัยว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครถึงใช้มีดแทงภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ

นายออ กล่าวว่าตนเองขี่รถ จยย.โดยมีภรรยาซ้อนท้าย ได้รับออเดอร์ให้มาส่งยังปลายทางบริเวณหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง 6 จนกระทั่งส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อยจึงขี่รถออกมาในระหว่างทางค่อยๆ ขี่และพูดคุยกันว่าจะไปหาข้าวกินที่ไหน จนกระทั่งมีความรู้สึกว่ามีรถ จยย.ขี่มาประกบข้างขวา หลังจากนั้นแฟนก็ร้องขึ้นมาก่อนที่จะเอามือมาโอบที่ลำตัวของตน ตอนแรกเข้าใจว่าถูกรถเบียดจึงได้รีบจอดข้างทางและถามสาเหตุที่เกิดขึ้นแฟนกับบอกว่าเหมือนโดนทุบที่หลังพร้อมกับใช้มือจับตรงจุดที่เจ็บแต่กับพบว่ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากถึงได้รู้ว่าโดนแทง หลังจากนั้นจึงเร่งเครื่องตามรถ จยย.คันดังกล่าวที่ขี่มาประกบข้าง แต่แฟนบอกว่าไม่ไหวเกิดอาการเจ็บจึงเลิกตามและนำแฟนไปส่งโรงพยาบาลก่อน

ส่วนที่ว่าจะขี่รถไปปาดหน้าใครนั้นไม่น่าจะมีเนื่องจากออกจากหน้าหมู่บ้านที่ไปส่งของและก็ขี่ซ้ายมาตลอดซึ่งถ้าตนเองขี่รถไปปาดหน้าใครเขาน่าจะมาทำร้ายผมมากกว่า โดยหลังเกิดเหตุสังเกตว่าผู้ก่อเหตุมาคนเดียวลักษณะการแต่งกายคล้ายไรเดอร์เช่นกันมีกล่องใส่อาหารสีดำด้านหลัง ทางด้าน น.ส.มอ คนเจ็บกล่าวว่า ตนเองรู้สึกเหมือนโดนทุบมากกว่าพาหันไปอีกทีคนก่อเหตุก็รีบเร่งเครื่องหลบหนีไป ชายคนดังกล่าวมีรูปร่างผอม ส่วนอาการบาดเจ็บทางแพทย์แจ้งว่าบาดแผลถูกแทงลึกประมาณ 5 เซนติเมตรไปโดนกระดูกสะบักไหล่แตกต้องเย็บถึง 2 ชั้นชั้นในด้านใน 10 เข็มปากแผลเย็บ 4 เข็ม

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แล้วโดยทางตำรวจแจ้งว่าจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุให้ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน และเหตุการณ์นี้พอไปส่งของให้ลูกค้าเสร็จก็ขี่ออกมาตามปกติไม่มีการขี่รถปาดหน้าหรือมีปัญหากับใคร ซึ่งจริงๆแล้วทุกวันตนกับแฟนจะขี่กันคนละคันแต่เมื่อวันเกิดเหตุ แฟนเลิกไวจึงได้ชักชวนแฟนมาด้วยกันซึ่งก็ยังไม่รู้สาเหตุที่ชายคนดังกล่าวทำไมถึงมาทำร้ายตน ก็อยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยไว

พิรฎา

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม