หน้าแรก > สังคม

บอย-มิน-กันต์ ยันเป็นเพียง "ผู้รับจ้าง" บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป

วันที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 16:22 น.


กรณีประเด็นธุรกิจขายตรงของบริษัทชื่อดังที่มีนักแสดงชื่อดังหลายคนเป็นพรีเซ็นเตอร์และบางคนยังมีตำแหน่งในบริษัท ซึ่งแม้ว่าผู้บริหารจะออกมายืนยันว่าดาราที่ปรากฏชื่อไม่เกี่ยวนั้น

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ก็ออกมา ชี้แจงในรายการ โหนกระแส  บอกว่าตนเองเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ เท่านั้น และรู้สึกเสียใจ พร้อมอยากขอโทษผู้เสียหาย และพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการ ทางกฎหมาย รวมถึงได้ยกเลิกสัญญา และคืนเงินค่าจ้าง ให้บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ นางเอกสาว "มิน" พีชญา เปิดแถลงข่าว ต่อสื่อมวลชน บอกว่าขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายทุกท่าน และแจงว่าเธอทำงาน ให้กับบริษัทในฐานะ "พรีเซนเตอร์" และเป็นพนักงานในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร หรือ PR ได้รับเงินเป็นรายเดือน ไม่ได้มีหุ้นส่วน ไม่ได้รับเงิน 100 ล้านบาท หรือ เงินพิเศษแต่อย่างใด พร้อมประกาศยกเลิกสัญญากับทาง The Icon Group เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุุด วันนี้ 12 ต.ค. 67 กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง อีกหนึ่งคนดังที่นั่งแท่นตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ออกมาแถลงชี้แจง เกียวกับเรื่องนี้ว่า ขอแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เริ่มแรก ที่มีข่าวว่าผู้เสียหายเกิดขึ้น มีความเสียหายเกิดขึ้น ตนตกใจมาก เพราะไม่เคยรับข้อมูลแบบนี้มาก่อนตลอดเวลาที่เป็นผู้รับจ้าง ในดิไอคอนกรุ๊ป และยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของบริษัท หรือการลงทุน  แต่เป็นเพียงคนที่รับจ้างมาเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ดิไออนกรุ๊ป ที่ให้ตัวแทนจำหน่ายเอาไปใช้กัน เชื่อมั่นมาเสมอว่าการตรวจเช็กตามมาตรฐานดีแล้ว"ตอนนี้ ได้แสดงความรับผิดชอบ ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปเรียบร้อยแล้ว  ยืนยันไม่ได้มีอำนาจ ไม่ได้ถือหุ้น รายได้ทั้งหมดได้ยื่นภาษีอย่างถูกต้อง

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม