หน้าแรก > สังคม

"กันต์ กันตถาวร" แถลง ยกเลิกสัญญา ดิไอคอนกรุ๊ป ยันไม่ได้ถือหุ้น แต่เป็นเพียงผู้รับจ้าง

วันที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 15:00 น.


12 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้อง Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง อีกหนึ่งที่นั่งแท่นตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ออกมาแถลงประเด็นร้อนดังกล่าว

กันต์ กันตถาวร กล่าวว่า "ขอพูดจากความรู้สึก ขอแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เริ่มแรก ที่มีข่าวว่าผู้เสียหายเกิดขึ้น มีความเสียหายเกิดขึ้น ตนตกใจมาก เพราะไม่เคยรับข้อมูลแบบนี้มาก่อนตลอดเวลาที่เป็นผู้รับจ้างในดิไอคอนกรุ๊ป ผมมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ สิ่งที่ได้ยินกระแสสังคม ที่ทุกคนคิดว่าผมมีส่วนร่วมในครั้งนี้ ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของบริษัท หรือการลงทุน หรืออะไรก็แล้วแต่ตามกระแสสังคม

แต่เป็นเพียงคนที่รับจ้างมาเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ดิไออนกรุ๊ป ที่ให้ตัวแทนจำหน่ายเอาไปใช้กัน เชื่อมั่นมาเสมอว่าการตรวจเช็กตามมาตรฐานดีแล้ว"ข้อมูลที่ได้ตรวจเช็กในเรื่องจดทะเบียนก็ถูกต้อง สินค้าก็มีการนำมาลองใช้ก่อนทุกครั้ง ก่อนนำมาโปรโมท มีอย. สำหรับสินค้าทุกตัว เป็นโฆษกในกับสินค้านั้น ผมเป็นแค่ผู้รับจ้าง โปรโมตสินค้าให้ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายเอาไปใช้

ตอนนี้ได้แสดงความรับผิดชอบ ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายทุกอย่างต้องอยู่ในมาตราฐานของความถูกต้อง

ส่วนคำว่า "บอส" เป็นสิ่งที่เขาเรียกกันในบริษัท เป็นการให้เกียรติกันตามบริษัท ยืนยันไม่ได้มีอำนาจ ไม่ได้ถือหุ้น รายได้ทั้งหมดได้ยื่นภาษีอย่างถูกต้อง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม