หน้าแรก > สังคม

"มิน พีชญา" แจงเป็นแค่ PR พร้อมขอยกเลิกสัญญา บริษัท ดิ ไอคอน ทั้งหมด

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 15:46 น.


"มิน พีชญา" แถลงชี้แจงปม ดิไอคอน ย้ำเป็นเพียงลูกจ้างของบริษัท ไม่มีหุ้นส่วน-ไม่เคยร่วมลงทุน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษผู้เสียหายทุกคน พร้อมยกเลิกสัญญาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันที่ 11 ตุลาคม เวลา 14.00 น. "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี นักแสดงสาว เปิดแถลงข่าว ต่อสื่อมวลชนสื่อมวลชน เกี่ยวกับบริษัท The Icon Group หลังมีผู้เสียหายจากการลงทุนกับบริษัทนี้เป็นจำนวนมาก โดยมีชื่อของมินเป็นพรีเซนเตอร์ และดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร โดย มิน กล่าวแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายทุกท่าน และแจงว่า ตนเองทำงานให้กับบริษัทในฐานะพรีเซนเตอร์ และเป็นพนักงานในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์ หรือ PR สินค้าให้กับบริษัท โดยมีสัญญาที่ระบุอย่างชัดเจน และได้รับเงินเป็นรายเดือน

“ตัวมินเองไม่มีหุ้นส่วน ไม่เคยลงทุนกับบริษัท The Icon แต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ ‘ลูกจ้าง’ เท่านั้น” มิน พีชญา กล่าว พร้อมย้ำว่า ค่าตัวที่ได้รับจากการทำ PR ก็เท่ากับค่าตัวพรีเซนเตอร์ปกติทั่วไป ไม่ได้รับเงิน 100 ล้านบาท ตามที่เป็นข่าวกัน ไม่ได้โบนัสหรือเงินพิเศษแต่อย่างใด พร้อมรู้สึกตกใจและเสียใจ ที่มีผู้เสียหายเกิดขึ้น รู้สึกสงสารพวกเขา และอยากยืนเคียงข้างประชาชน

ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าว มินได้ประกาศยกเลิกสัญญากับทาง The Icon Group นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม