หน้าแรก > ภูมิภาค

ไฟไหม้โรงจอดรถ พบรถเสียหายวอด 3 คันเป็นมินิบัสรับ-ส่งนักศึกษา และรถตู้ ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ จ.ปทุมธานี

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 03:12 น.


ไฟไหม้โรงจอดรถ พบรถเสียหายวอด 3 คันเป็นมินิบัสรับ-ส่งนักศึกษา และรถตู้ ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ จ.ปทุมธานี

วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยพหลโยธิน 121 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นโรงจอดรถ พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้รถยนต์จำนวน 3 คัน รถมินิบัส 2 คัน และรถตู้ที่จอดใกล้กันอีก 1 คัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมใช้น้ำฉีดสกัดใช้เวลา 40 นาที จึงสามารถควบคุบและเพลิงสงบลงในเวลาต่อมา ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต พบรถเสียหายทั้งหมด 3 คัน

นายวิเชียร อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนได้เดินตรวจความเรียบร้อย ได้ยินเสียงระเบิดที่รถคันกลาง สังเกตดูสักพักหนึ่ง เหมือนไม่มีอะไรเลยเดินกลับไปที่ป้อม แล้วก็มี รปภ.อีกคนได้เดินมาปิดไฟประจำจุดต่างๆ ที่เปิดไว้ และก็รีบวิ่งมาบอกตนว่าเกิดไฟไหม้รถ ซึ่งรถที่ไฟไหม้นั้นได้จอดไว้ทั้งคืนแล้ว ทั้งหมด 3 คัน ส่วนคันกลางคาดว่าจะชาร์จแบตทิ้งไว้ วันก่อนจะมีแสงไฟออกตลอด เนื่องจากจะชาร์จแบต แบตเสื่อมคุณภาพ แต่ก็เคยแจ้งไปหลายครั้งแล้วยังไม่ดำเนินการเปลี่ยนแบตใหม่

ทางเจ้าพนักงานสอบสวน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

เครดิตภาพ ศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลนครรังสิต

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม