หน้าแรก > ต่างประเทศ

"มิสแกรนด์กัมพูชา" โต้กลับ! หลังถูกถอดให้เป็นเจ้าภาพ ลั่นองค์กรไม่เคารพกัมพูชา

วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 09:45 น.


7 ตุลาคม 2567 เฟซบุ๊กเพจ "Miss Grand International" ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ประกาศอย่างเป็นทางการ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า .."กัมพูชาจะไม่ทำหน้าที่เป็นประเทศเจ้าภาพอีกต่อไป เนื่องจากองค์กรเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่ระบุไว้ในสัญญาการเป็นเจ้าภาพได้ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถให้บริการที่ตรงตามมาตรฐานขององค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (MGI)ได้  เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณและหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากคุณ องค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล"

ต่อมาแฟนเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความว่า "จากข้อมูลเบื้องต้นตอนนี้ งานประกวดมิสแกรนด์ที่ปีนี้กัมพูชาเป็นเจ้าภาพถูกยกเลิกนางงามทั้งหมดที่ร่วมประกวดจะเดินทางกลับไทยแวะมาจัดงานที่ไทยแทนทาง Pages มิสแกรนด์แจ้งว่ายกเลิกงานที่กัมพูชาเนื่องจากเจ้าภาพไม่สามารถจัดงานได้ตามมาตรฐาน รายละเอียดเบื้องต้นจากไลฟ์คือ  ไม่มีเจ้าหน้าที่ของเจ้าภาพมาดูแล ผู้เข้าประกวด เมื่อเดินทางไปถึงงานแถลงสื่อไม่มีรัฐมนตรี ท่องเที่ยวมาร่วมงานแถลง และมีปากเสียงกับทางทีมงานของ  mgi และมีการ ด่าทอคุกคามขู่จะทำร้ายร่างกาย จึงเป็นที่มาของการยกเลิกงานและแถลงดังกล่าวรายละเอียดแบบชัดๆ รอดูแถลงวันพรุ่งนี้"

แต่ล่าสุดทางเพจ "Miss Grand Cambodia" ออกแถลงโต้กลับโดยระบุว่า "OFFICIAL ANNOUNCEMENT We regret to inform that Miss Grand Cambodia no more licence with Miss Grand International organization’s due to Miss Grand organization do not respect as Cambodia as a host country and do not cooperate with Cambodia side”

"เราขอแจ้งว่า มิสแกรนด์กัมพูชา จะไม่ขอรับใบอนุญาตจาก องค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลอีกต่อไป เนื่องจาก องค์กรมิสแกรนด์ไม่เคารพกัมพูชาในฐานะประเทศเจ้าภาพ และไม่ร่วมมือกับฝ่ายกัมพูชา"


 

ข่าวยอดนิยม