หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 27 ปีขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ กลางถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ร่างกระเด็นติดท้ายรถเสียชีวิต คนขับบอกรถจอดเสีย จ.นนทบุรี

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 03:23 น.


หนุ่มวัย 27 ปีขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ กลางถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ร่างกระเด็นติดท้ายรถเสียชีวิต คนขับบอกรถจอดเสีย จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 4 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ขาเข้า เชิงสะพานข้ามคลองแอน ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น จีออโน่ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับ อยู่ที่ท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน 8975 อุดรธานี โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นขึ้นไปนอนเสียชีวิตอยู่บนท้ายรถกระบะ มีบาดแผลแตกที่หน้าผาก และใบหน้า ทราบชื่อต่อมา คือนายพีรพงศ์ อายุ 27 ปี

จากการสอบถาม คนขับรถกระบะกล่าวว่า ในระหว่างทางที่ขับมาเอารถเกิดเสียไม่สามารถขับต่อได้จึงได้จอดอยู่ประมาณ 15 นาทีและเปิดไฟกระพริบไว้ ซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งอยู่ในรถ โดยมีอีกคนหนึ่งยืนโบก ให้สัญญาณรถที่อยู่ด้านหลังจากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเล่นโทรศัพท์มาทำให้เกิดพุ่งชนท้ายอย่างแรง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามบุคคลที่มาด้วยกับรถกระบะให้การว่าตนเองนั่งอยู่หน้ารถด้านซ้ายและใช้มือยื่นออกมาโบกให้สัญญาณเท่านั้นไม่ได้ออกมายืนโบกอยู่ด้านท้ายแต่อย่างใด ซึ่งยังบอกอีกว่าคนที่เสียชีวิตนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์โดยเล่นโทรศัพท์มาด้วย

นายเต๋า อายุ 24 ปี พลเมืองดีที่อยู่ร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่ารถกระบะคันดังกล่าวนั้น ค่อยๆถอยหลังลงมา และก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ถอยหลังก็ไม่มีใครออกมายืนโบกที่ท้ายรถมีเพียงแต่คนที่นั่งซ้ายมาในรถกระบะใช้มือยื่นออกมาโบกให้สัญญาณเท่านั้น จากนั้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วก็พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถกระบะอย่างแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำคนคนขับรถกระบะไว้ โดยให้การขัดแย้งกับพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป
 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม