หน้าแรก > การเมือง

นายกฯ ถึงไทย ’บิ๊กต่าย‘ รุดรายงาน หลังจับคนร้ายเหตุจับตัวประกันย่านอินทามาระ 29 เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 10:08 น.


วันนี้ (4 ต.ค.67) เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน6 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  เดินทางถึงประเทศไทย ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมระดับผู้นำกรอบความร่วมมือเอเชียครั้งที่ 3  ที่กรุงโดฮา รัฐกาตาร์  โดยมีพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมารอรายงานความคืบหน้ากรณี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สน. เตาปูนในคดีลักทรัพย์เวลากลางคืน ถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน ภายในซอยอินทามาระ 29 กรุงเทพฯ ซึ่งมีคนอยู่ในบ้าน 2 คน โดยมีการยิงปะทะกับตำรวจ ภายหลังตำรวจได้ช่วยผู้ที่ติดอยู่ออกมาได้ และคนร้ายหลบหนีไปเมื่อช่วงหัวค่ำคืนวานนี้ (3 ต.ค.67)  

โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า โหดมาก และเรื่องนี้มีสารเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ ซึ่งพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ได้รายงานว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วที่ธัญบุรี ก่อนออกวังน้อย ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาถึงได้ไม่นาน และจะมีการตรวจสอบเรื่องสารเสพติด รวมถึงการสอบปากคำ

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวกับรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า เวลามีเหตุการณ์แปลกๆ มักจะมีเรื่องสารเสพติดเข้ามาด้วย ก่อนจะขอบคุณพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ที่มารายงานสถานการณ์ให้ทราบตั้งแต่ช่วงเช้า

ข่าวยอดนิยม